Xịt lau bàn Ecocare, xịt đa năng Ecocare hữu cơ dùng cho mọi bề mặt 500ml

5.0
106 Đánh Giá
386 Đã Bán
6
69.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 08/12/2021 lúc 10:08 CH

- Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất bởi nhóm tiến sỹ Học viện nông nghiệp Việt Nam và CHLB Đức nghiên cứu phát triển đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Đức.

- Được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau như gỗ, kính, nhựa hay đá, đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của người sử dụng. Không chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt vật dụng trong nhà, sản phẩm xịt hữu cơ Ecocare còn có thể dùng để vệ sinh đồ chơi trẻ em.

- Ngoài ra sản phẩm xịt đa năng hữu cơ sinh học organic Ecocare, tuyệt đối thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

- Sản phẩm xịt đa năng Ecocare có thể hoàn toàn thay thế các sản phẩm tẩy rửa thông thường khác, với hiệu quả làm sạch tương đương.

- Sản phẩm xịt đa năng Ecocare được đóng chai với thiết kế vòi xịt vô cùng nhỏ, giúp tiết kiệm trong quá trình sử dụng đồng thời khiến các hạt tinh dầu chiết xuất từ sả chanh khuếch tán ra không khí tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian sống của bạn.

- Sản phẩm xịt lau bàn, xịt đa năng Ecocare là một sản phẩm với thành phần giống nhau và tính chất, chức năng tương đương.

Chi tiết sản phẩm
– Cam kết:
+ 0% Hương Liệu
+ 0% Chất tạo màu
+ 0% Hóa chất độc hại

– Nên sử dụng nước xịt lau bàn cho các bề mặt tiếp xúc thường xuyên như: bàn ăn, bàn học trẻ em, ghế ăn dặm, mặt bếp. Đặc biệt là bề mặt mà da bé hay tiếp xúc.

– Dung tích: 500ml

– Sản phẩm đạt chứng nhận diệt khuẩn 99% do Cơ Quan Thanh Tra Kỹ Thuật Đức ( TUV-SUD) Chứng nhận.

– Sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015

– Hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày sản xuất

-----------------------------------------------------------------------------------------
Goc bep xanh, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Goc bep xanh

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup