Xịt khoáng thiên nhiên Evian Brumisateur Facial Spray

5.0
14 Đánh Giá
58 Đã Bán
16
285.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 19/07/2021 lúc 04:11 CH

Evian Brumisateur Facial Spray là sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng của thương hiệu Evian Pháp, chứa thành phần nước khoáng được lấy trực tiếp từ nguồn nước ở dãy Alps với độ cao 850m so với mực nước biển, nơi tuyết tan và mưa được ngấm qua những tảng đá. Viện Y học Pháp đã nghiên cứu và phát hiện ra nguồn nước khoáng này chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người không ở đâu có, đặc biệt là luôn cân bằng không thay đổi trong bất cứ nhiệt độ nào.
Công dụng:
- Dưỡng ẩm da, làm dịu da tức thời :giúp bổ sung độ ẩm từ 10 – 20% cho da căng mịn, giảm tình trạng khô da, ngừa nếp nhăn và lão hóa
- Giúp da luôn căng mịn: Silica trong nước xịt khoáng Evian thực tế là thành phần chính trong collagen. Trong mỹ phẩm, silica được sử dụng rộng rãi giúp thấm dầu, mồ hôi, giúp da mướt mịn. Silica góp phần làm chậm quá trình lão hóa bằng cách bổ sụng eslastin, collagen, mucopolysaccharides… giữ cho da luôn đủ độ ẩm, căng mịn.
- Kiềm dầu cho da, cân bằng độ PH: cung cấp độ ẩm cho da, giảm bớt tiết dầu do thiếu nước
- Ổn định lớp trang điểm: Sau khi trang điểm, xịt khoáng giúp cố định lại lớp trang điểm giúp lớp trang điểm lâu trôi. Đặc biệt, khi bạn lỡ tay trang điểm hơi đậm, xịt khoáng sẽ giúp gương mặt bạn trông tự nhiên hơn
- Thư giãn với hương dịu nhẹ dễ chịu
Thành phần:
- Chứa các khoáng chất có lợi cho da như Calcium, Magnesium… Tuy nhiên nổi bật nhất chính là silica và thành phần muối khoáng ít hơn so với các sản phẩm nước xịt khoáng khác.
- Độ PH trung tính cực kỳ an toàn cho da, kể cả da nhay cảm hay khi dùng cho trẻ nhỏ
#evian #xịtkhoángevian #xịtkhoángpháp #thiênnhiên #1989store
1989store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

1989store

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng