Xịt khoáng L'Oreal Paris Infallible Makeup Extender kiềm dầu dưỡng ẩm khóa lớp trang điểm

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
45
150.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 08/12/2021 lúc 09:25 CH

Sản phẩm chuyên dụng cho các chị em thường xuyên trang điểm, công dụng chính là giữ lớp makeup được lâu dài và nguyên vẹn. Trước khi sử dụng, các nàng nhớ lắc đều để tránh các hạt bọt trắng trong sản phẩm tích tụ lại làm hỏng lớp trang điểm.

Nếu bạn muốn giữ đường eyeliner, son môi và lớp nền đẹp và bền màu từ sáng đến tối thì Setting Spray sẽ là vị cứu tinh cho bạn đấy.

Đặc biết các sản phẩm setting spray còn có thể giúp kiềm dầu suốt ngày.

Chỉ cần xịt 1 ít, những tia nước li ti từ setting spray này sẽ giúp lớp makeup của bạn mướt, mịn và lâu trôi hơn trên da mặt.

🌹 NƯỚC XỊT GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM L'OREAL® INFALLIBLE PRO-SPRAY & MAKEUP EXTENDER SETTING SPRAY 100mL !

👱‍♀️ Nổi tiếng với các sản phẩm có giá thành vừa tầm, chất lượng ổn, L’Oreal luôn là thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy đối với các cô nàng mê làm đẹp. Bắt nhịp theo xu hướng xịt giữ lớp trang điểm, thương hiệu này đã cho ra mắt một loại Makeup Setting Spray có giá thành hợp lý và hiệu quả được đánh giá cao.
💁 L’Oreal Infallible Pro-Spray & Set Makeup Extender Setting Spray có thể cố định lớp trang điểm trong một thời gian dài mà vẫn tràn đầy sức sống, tự nhiên. Với công thức đơn giản, dịu nhẹ nên bạn có thể sử dụng loại xịt giữ lớp trang điểm này cho mắt, môi và cả phần cổ, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.
Mỹ phẩm chính hãng Tramcathy, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Mỹ phẩm chính hãng Tramcathy

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup