XỊT KHOÁNG DƯỠNG DA JOWAE CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO ❤ JOWAE HYDRATING WATER MIST

5.0
3 Đánh Giá
6 Đã Bán
12.170
215.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 11:09 CH

Jowae là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được sáng lập từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nền công nghiệp mỹ phẩm mang đặc trưng riêng đậm nét nhất thế giới: Pháp và Hàn Quốc. Những sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới này mang trong mình cả chất lãng mạn hào hoa của kinh đô ánh sáng Paris và sự trẻ trung thời thượng của Seoul, là sự kết tinh giữa những hoạt chất làm đẹp được cấp bằng sáng chế khoa học, ra đời từ các phòng nghiên cứu da liễu hàng đầu nước Pháp cùng với các thành phần thảo mộc dược liệu truyền thống được tuyển chọn tỉ mỉ kỹ càng bởi các chuyên gia Hàn Quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại xịt khoáng có chức năng dưỡng da vượt trội hơn hẳn các loại xịt khoáng thông thường thì xịt khoáng Jowae chính là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Chai xịt khoáng với thiết kế trang nhã và thanh lịch này giúp cấp nước và hồi sinh vẻ rạng rỡ cho da chỉ trong một tích tắc. Làn da ngay lập tức trở nên ngậm nước căng mọng và độ ẩm được duy trì trong suốt một thời gian dài. Sử dụng xịt khoáng dưỡng da nhiều lần trong ngày chính là bí quyết dưỡng da bóng khỏe được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng.

Nếu như các loại xịt khoáng thông thường chỉ chứa nước suối khoáng với các thành phần khoáng chất có lợi cho da, thì xịt khoáng Jowae lại giống như một loại xịt dưỡng với nguồn dưỡng chất phong phú từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm. Xịt khoáng dưỡng da Jowae chứa tới 97% thành phần bắt nguồn từ tự nhiên, trong đó nổi bật có:

❤ Lumiphenols chiết xuất từ cây sen đá Hàn Quốc – loài thực vật có sức sống mãnh liệt ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Hoạt chất được cấp bằng sáng chế này có công dụng chống lão hóa, kích thích quá trình chuyển hóa tế bào, củng cố lớp màng bảo vệ tự nhiên của da và làm sáng da thông qua cơ chế điều hòa hoạt động tổng hợp Melanin.

❤ Nước hoa anh đào giúp bảo vệ da trước các gốc tự do, kháng viêm, khắc phục bề mặt da thô ráp, cải thiện tình trạng nám da và tàn nhang từ sâu bên trong.

❤ Glycerin có nguồn gốc từ thực vật giúp làm mềm, cấp nước và dưỡng ẩm sâu cho da.

Cũng giống như tất cả các sản phẩm của Jowae, xịt khoáng Jowae không chứa Paraben, Phenoxyethanol, Silicon, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo và các thành phần bắt nguồn từ động vật (ngoài các chế phẩm từ ong).

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, PROPANEDIOL, PENTYLENE GLYCOL, POLYSORBATE 20, NITROGEN, GLYCERIN, HƯƠNG LIỆU, CETRIMONIUM BROMIDE, SUCROSE LAURATE, CHIẾT XUẤT CÂY SEN ĐÁ, CITRIC ACID, ALCOHOL, SODIUM BENZOATE, CHIẾT XUẤT HOA ANH ĐÀO, SODIUM HYDROXIDE.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#xịt #khoáng #xịt_khoáng #jowae #xịt_khoáng_jowae #xịt_dưỡng #nước_dưỡng #nước_dưỡng_da #xịt_dưỡng_da #xịt_khoáng_dưỡng_da #xịt_khoáng_dưỡng_ẩm #dưỡng_ẩm #cấp_ẩm #mist #jowae_hydrating_water_mist #jowae_xịt_khoáng #tinh_chất #essence
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng