Xịt Khoáng Dưỡng Da Ẩm Pháp Olysee 400ml

0.0
0 Đánh Giá
6 Đã Bán
17
113.000 đ

Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

thứ ba 12/04/2022 lúc 07:51 CH

Xịt Khoáng Dưỡng Da Ẩm Pháp Olysee Brume D’eau Pure Waterspray 400ml
- Xịt khoáng O’lysee Brume D’eau Pure Waterspray giúp da được mát dịu, cấp nước tức thì cho da. Ở dạng xịt khoáng thì sản phẩm có 2 chức năng chính đó là cấp ẩm và khóa lớp trang điểm.
- Thành phần nước tinh khiết vô cùng dịu nhẹ giúp các hạt nước khi lên da sẽ ngay lập tức cấp thêm nước cho da, giúp da cân bằng ẩm. Với chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, sản phẩm cam kết không chứa các thành phần hóa học ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hơn hết, thành phần lành tính sẽ không gây kích ứng và vô cùng nhẹ dịu cho da nhạy cảm, sau khi xịt cũng không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu.
- Tác dụng của sản phẩm chính là khả năng khóa lớp trang điểm giúp lớp make up của bạn bền màu lâu hơn. Xịt khoáng O’lysee giúp cung cấp thêm các dưỡng chất cũng như vitamin cần thiết cho da căng mịn và bóng khỏe.
- Xịt khoáng dưỡng da OLysee từ thiên nhiên làm dịu da, cân bằng độ ẩm, bổ sung khoáng chất và giảm bớt những bụi bẩn môi trường lên da. Sản phẩm phù hợp mọi loại da,
Sản phẩm có dung tích 400ml full size khá lớn nhưng nhìn chung chai lớn sẽ giúp bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều tháng nên sẽ rất tiết kiệm

Công dụng:
– Cân bằng độ ẩm cho da
– Giữ cho lớp phấn trang điểm bền vững hơn
– Giúp làn da giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường khắc nhiệt như khí hậu khô nóng, lạnh, hoặc hanh khô,…

Loại da phù hợp:
Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng:
Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay, xịt đều 1 vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
Xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày từ 2- 3 lần. Có thể dùng cho da hoặc toàn thân.

Bọ Biển Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Bọ Biển Shop

Tham gia: 17-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng