Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist 80ml

5.0
9 Đánh Giá
72 Đã Bán
48
250.000 đ

Bắc Giang

thứ tư 08/12/2021 lúc 10:40 CH

- Tên Sản Phẩm: Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist 80ml
- Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist đã và đang được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các chuyên gia, các beauty blogger đánh giá cao bằng việc sở hữu thiết kế độc đáo đi cùng với chất lượng sản phẩm vượt trội hơn mong đợi của người dùng.

THÀNH PHẦN:
- Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist có chứa các thành phần như Water, Alcohol Denat., PVP, AMP-Acrylates/Allyl Methacrylate Copolymer, Butylene Glycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Mica, Titanium Dioxide (CI 77891), Sodium Citrate, Disodium EDTA, Citric Acid, Tin Oxide, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Nelumbo Nucifera Flower Water, Fragrance, Chamaecyparis Obtusa Water, Water, Glycerin, Litchi Chinensis Fruit Extract, Ethyl Hexanediol, Ethylhexylglycerin, PPG-26-Buteth-26, Sanguisorba Officinalis Root Extract, Sucrose palmitate, PEG...

CÔNG DỤNG:
- Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist có chứa các tinh chất chiết xuất từ tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm và giữ cho lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày. Không những vậy, sản phẩm này còn có khả năng làm sáng làn da của bạn mà không gây bí bách lỗ chân lông.

- Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist có thiết kế đơn giản cùng vòi xịt thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng xịt khóa nền lên da theo mong muốn. Sản phẩm sở hữu tinh chất mỏng nhẹ, giúp da trở nên thư giãn và cũng có khả năng ngăn ngừa mụn cũng như các tác nhân có hại từ môi trường.

- Bên cạnh đó, Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist là một sản phẩm được người dùng đánh giá cao về độ an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist bất kỳ khi nào cảm thấy da mệt mỏi, da khô và cần cấp ẩm kịp thời.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Trước khi sử dụng kem nền, bạn có thể dùng Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist để da được thông thoáng.
- Sau khi đã trang điểm xong, bạn sử dụng một lượng Xịt Khoá Nền 3CE Makeup Fixer Mist vừa đủ để giữ lớp nền căng bóng, lâu trôi.
- Nên đặt vòi xịt cách mặt 20cm

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát
- Có thể bảo quản trong tủ lạnh
- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.
- Đậy nắp sau khi sử dụng
- Tránh xa tầm tay của trẻ em
#xitkhoangnen3ce #xitkhoangnen #3ce #xitkhoang #xit #khoang
KunStore-Phụ Kiện Makeup , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

KunStore-Phụ Kiện Makeup

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup