Vitamin E đỏ 270 Nga

5.0
8 Đánh Giá
22 Đã Bán
25
39.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 15/05/2021 lúc 07:34 CH

Lại tự tay bóc và sử dụng liền khi hàng mới về. nhưng toàn quên uống vì quá bận....
Dạng viên nang dính dính khá xinh, uống nhiều thì da tự khắc đẹp nhưng tớ bận quá toàn quên huhu
E270 và E400 chỉ khác nhau hàm lượng nhé mọi người.
E270 tớ uống 2 viên thì tính ra hơn E400 mà lại kinh tế hơn nhiều về giá thành.
Nhờ người mua đc 2 thùng đi Air về bán chơi chơi mong chị em ủn hộ ạ.
Tác dụng:
Nuôi dưỡng làn da khắp cơ thể, đồng thời cải thiện những vùng da tối xỉn, không đều màu, mang lại một làn da sáng khỏe, mướt mịn, đàn hồi. Hàng ngày, làn da của chúng ta phải đối phó với rất nhiều yếu tố gây hại từ môi trường như tia cực tím, bụi bẩn,… Cùng với đó là quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, đặc biệt là sau tuổi 30. Vì vậy, việc bổ sung vitamin E sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên cho chị em phụ nữ.
Tốt cho mái tóc từ sâu bên trong, khắc phục tình trạng hư tổn của tóc như xơ, chẻ ngọn, thiếu nước,… Sản phẩm giúp chị em sở hữu một mái tóc bóng khỏe, mượt mà hơn.
Sản phẩm giúp chăm sóc cho phụ nữ mang thai và sự phát triển của thai nhi, hạn chế tình trạng sinh non hoặc sảy thai ở phụ nữ, giúp em bé phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó, vitamin E còn hỗ trợ tình trạng rạn da, giúp vết rạn mờ đi, da mềm mại, đàn hồi, khỏe mạnh hơn.
Giảm tình trạng cáu gắt, tâm lý bất ổn, không thoải mái của phụ nữ độ tuổi mãn kinh, xoa dịu các cơn đau bụng kinh trong kỳ kinh nguyệt.
Ngoài ra, vitamin E còn tác động tích cực lên các bộ phận, cơ quan khác như mạch máu, móng tay – chân, não bộ và sức đề kháng của con người.
Pun Skincare Chính Hãng, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Pun Skincare Chính Hãng

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất