Váy suông len zip cổ lọ dáng dài đầm len dài tay dáng thụng nữ 3 màu đen kem be MIVOSA VL005

5.0
315 Đánh Giá
639 Đã Bán
14
69.000 đ

Huyện Bình Lục, Hà Nam

thứ tư 10/11/2021 lúc 01:28 CH

- Thông tin sản phẩm chi tiết

- Tên sản phẩm : Váy suông len zip cổ lọ dáng dài đầm len dài tay dáng thụng nữ MIVOSA VL005

- Màu sắc : Đen - Kem - Be
- Chất liệu : Len zip tăm
- Kích thước : S - M - L

- Len tăm nhẹ nhàng có lẽ là chất liệu mang chuẩn chất thu nhất. Khi mà trời bắt đầu mát lạnh thì người ta sẽ không cần cotton hay vải đũi thoáng nhẹ nữa mà sẽ tìm đến một chất liệu giữ ấm vừa đủ, lại có độ co dãn tốt và đó thì chính là đặc điểm của len tăm rồi.
- Váy nữ dáng dài là trang phục thiết kế dài, theo dáng chữ A. Sản phẩm thường được thêu hoa điệu đà. Đây là thiết kế mang lại nét đẹp nữ tính, dịu dàng thích hợp cho các bạn nữ diện đi chơi, dạo phố ...

- Váy body tôn lên dáng vóc của người phụ nữ là kiểu đầm đặc biệt dành riêng cho những cô nàng theo đuổi hình tượng quyến rũ, gợi cảm.

- Đầm suông thụng , bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút trong những buổi đi chơi , buổi hẹn hò hay dự tiệc.

- Váy ngủ là giúp các cô nàng thoải mái có 1 giấc ngủ ngon. Có nhiều thiết kế khác nhau , bạn có thể chọn những thiết kế dáng suông, đầm hai dây, kín đáo với họa tiết hoạt hình cute. Hoặc bạn cũng có thể trở nên cực kỳ hấp dẫn khi chọn kiểu váy ngủ hai dây quyến rũ, gợi cảm.

- Năm nay, trend mặc váy len tăm lại càng rộ hơn bao giờ hết. Cô nào cô nấy đều sắm cho mình ít nhất là 1 chiếc hoặc 1 set váy len tăm để lên đồ điệu đời đón thu. Đa phần, váy len tăm đều có thiết kế ôm sát, nhờ thế bạn cũng dễ dàng khoe được body của mình hơn.
Những ai đã mất công tập tành thích khoe dáng thì nên chú ý item này nha!

- Váy len dáng dài đẹp đón đầu xu hướng thời trang thu đông 2021 – 2022 năm nay, mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho các quý cô sành điệu. Những năm gần đây, các kiểu váy len mùa đông đã quá quen thuộc với các nàng rồi đúng không nào, với những thiết kế độc đáo, hiện đại phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Trong những ngày lạnh năm nay, các nàng không thể bỏ qua kiểu váy len dáng dài, hứa hẹn mang lại vẻ ngoài hấp dẫn gợi cảm nhất. Kiểu váy này chỉ dành cho các cô nàng có dáng người cao, thon thả thôi nhé, với những cô nàng nấm lùn thì không nên diện kiểu váy này vì có thể làm mất dáng người đấy.
Một mùa đông nữa lại đến, nếu nàng đang tìm kiếm một phong cách mới lạ cho bản thân thì không thể nào bỏ qua mẫu váy len dáng dài Hàn Quốc này đâu nhé. Hãy cùng MIVOSA tham khảo kiểu váy len dáng dài đẹp đón đầu xu hướng thời trang thu đông dưới đây và chọn cho mình một kiểu phù hợp thôi!8

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

+ Lưu ý nên giặt sản phẩm trước khi sử dụng.
+ Tốt nhất nên giặt tay và không nên chà mạnh bằng bàn chải với vải cứng
+ Khi giặt máy, bạn bên chọn chế độ giặt nhẹ và sản phẩm có chất vải phù hợp để bảo tang thời gian sử dụng sản phẩm
+ Bạn không nên sử dụng chất giặt tẩy.
+ Nên ngâm riêng những trang phục khác màu
+ Tránh phơi với ánh nắng trực tiếp.

#vaysuong #vaylen #vaylentam #vaylenbody #vaylendai #vaylensuong #damlenbody #damlensuong #vaybody #vayxoe #vaynu #vaycolo #damsuong #mivosa #vayhoathinh
MIVOSA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MIVOSA

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan