Váy dài 🌸 Đầm tiểu thư tay lỡ cổ tròn form rộng thắt eo ba màu TRẮNG XANH ĐEN xoè nhẹ nữ tính FREESHIP PHULA

5.0
557 Đánh Giá
1.139 Đã Bán
26
109.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 30/04/2022 lúc 04:20 CH

"Có thể nói, thời trang là niềm đam mê bất tận và là mối quan tâm muôn thuở của các chị em. Hiện nay có vô vàn kiểu dáng trang phục khác nhau như đầm, chân váy, áo sơ mi, quần jean, jumpsuit… Trong đó, đầm là sản phẩm không thể thiếu và luôn giữ vị trí vững vàng trong lòng các tín đồ thời trang. Bởi một chiếc đầm đuôi cá, body, váy xòe sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu của các quý cô trong những bữa tiệc sang trọng. Hay những chiếc váy sơ mi, maxi, váy chữ A sẽ vô cùng phù hợp để nàng diện trong những buổi cà phê với bạn bè hoặc khi dạo phố…

Ngày nay việc chọn mua những sản phẩm thời trang vô cùng dễ dàng, tiện lợi vì đã có Phuonglanboutique99. Tại đây bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn sản phẩm đầm nữ thời trang với đa dạng mẫu mã, chất liệu và thương hiệu. Do đó hãy truy cập ngay Phuonglanboutique99 để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và làm phong phú thêm tủ đồ của mình thôi nào.

Cách bảo quản đầm nữ, váy nữ bền đẹp, giữ form
Chắc hẳn bạn cũng thường nghe câu “của bền tại người”. Do đó, để những bộ đầm có thể sử dụng được dài lâu thì bạn cần biết cách chăm sóc cũng như bảo quản cẩn thận. Sau đây là một số cách bảo quản đầm, váy bạn nên tham khảo:
Trên tem mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn bảo quản như chế độ giặt ủi, phương pháp làm khô,… Đây là cách bảo quản được nhà sản xuất khuyến cáo theo từng chất liệu vải và thiết kế trang phục. Do đó việc của bạn là đọc kỹ hướng dẫn và làm theo để giữ gìn bộ đầm thật tốt.
Tốt nhất bạn chỉ nên giặt đồ với nước lạnh vì nước nóng sẽ làm giảm độ bền của chất liệu và sẽ khiến chúng nhanh phai màu.
Bạn nên lộn trái sản phẩm lại mỗi khi bỏ vào máy giặt cũng như khi phơi. Việc này sẽ giúp chúng không bị phai màu, đứt nút, rơi cườm, đá được gắn trên váy.
Bạn nên treo ngay ngắn trang phục trên móc gỗ dày hoặc móc nhựa. Việc này sẽ giúp vải không bị nhăn, bị sổ và giữ được form dáng như mới.

🍒Sản phẩm y hình. Hàng Quảng Châu loại đẹp. Shop nói không với đồ lởm đồ xấu
🍒Màu sắc sản phẩm trên thực tế có thể sẽ chênh một chút do vị trí ánh sáng khi chụp.
- Cảm nhận chất vải, độ dày/ mỏng của sản phẩm có thể khác nhau ở từng khách hàng nên Phuonglanboutique99 luôn kèm theo ảnh chụp gần vải để bạn dễ cân nhắc.

🍒HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM THEO QUY ĐỊNH CỦA SHOPEE:
1. Điều kiện áp dụng:
- Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
2. Trường hợp ĐƯỢC đổi trả:
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất/ Giao sai mẫu
- Không đủ số lượng như trong đơn hàng Để đảm bảo được hỗ trợ nhanh nhất, bạn vui lòng quay video lúc nhận và mở hàng giúp shop . Hàng gửi lại phải còn nguyên mác, tem, chưa qua sử dụng, tẩy giặt, không dính bẩn

❌KHÔNG CHẤP NHẬN LÝ DO: KHÔNG THÍCH, KHÔNG HỢP, NHẦM MÀU, NHẦM MÃ

#thoitrangnu #thoitrang #sale #flashsale #vay #váy #vaynu #váynữ #vaythietke #vayngu #vayngusexy #váythiếtkế #dam #damnu #đầm #đầmthiếtkế #đầmhoa #đầmdángdài #đầmcôngsở #đầmdựtiệc #damdutiec #vayke #vaymoran #vaymuahe #vayhoacoV #vaytayphong #vaycovuong #vayvintage #vaydep #vayvintage #vayke
PhươngLanBoutique Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

PhươngLanBoutique Store

Tham gia: 21-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đầm