Váy BÉ GÁI tuần lộc diện noel diện tết siêu xinh dễ thương KOKURO VD09

5.0
420 Đánh Giá
1.384 Đã Bán
305
55.100 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ năm 19/12/2019 lúc 10:25 CH

Váy BÉ GÁI tuần lộc diện noel diện tết siêu xinh dễ thương KOKURO
🌹 Kích thước: sz từ 2 - 6 (8 - 22kg). Nếu bé bình thường thì lấy sz theo như bảng kê. Bé cao hoặc mập, bụng to thì lấy nhích lên 1-2 sz cho thoải mái ah.
🔝 Sz 2: 8 - 10kg
🔝 Sz 3: 11- 13kg
🔝 Sz 4: 14 - 16kg
🔝 Sz 5: 17 - 19kg
🔝 Sz 6: 20 - 22kg
🌹 Chất liệu: Thân váy chất liệu Cotton len, Chân váy voan, lớp ngoài voan kim tuyến.
🌹 Có 1 màu như hình: Đỏ
🌹 Style: Korea
VÁY BÉ GÁI
VÁY BÉ GÁI TUẦN LỘC DIỆN NOEL DIỆN TẾT SIÊU XINH được chọn lựa kỹ càng từ chất liệu cho đến kiểu dáng, thiết kế giúp bé trở nên xinh đẹp và được thoải mái vận động. Chất liệu cotton len thoáng mát cho những dịp vui chơi, tiệc tùng, noel, lễ tết.
Thật tuyệt vời khi các bé diện những chiếc váy công chúa thật sang trọng được SOBOXI thiết kế một cách sáng tạo và tỉ mỉ từng chi tiết giúp bé tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.
Đối với các bé gái thì váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bé, những chiếc váy VÁY BÉ GÁI hình xinh xắn ngộ ngĩnh dưới đây sẽ làm cho các bé trở nên đáng yêu, xinh xắn hơn rất nhiều, các mẹ có thể diện cho bé để đi chơi, đi dã ngoại đều rất phù hợp nhé.
• Luôn là nơi cập nhật những xu hướng VÁY BÉ GÁI đẹp.
Mẹ nào đang cần tìm một bộ váy cho bé đi chơi, dạo phố thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho các mẹ. VÁY BÉ GÁI mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu dáng váy đơn giản, dễ mặc với những hình in cực dễ thương, phù hợp với cả bé có vóc dáng gầy hay mũm mĩm.
Hàng có sẵn tại shop. Các mẹ nhanh tay đặt hàng để bé yêu được sở hữu VÁY BÉ GÁI TUẦN LỘC DIỆN NOEL DIỆN TẾT SIÊU XINH tuyệt vời này nhé!
CHÚ Ý KHI MUA ĐỒ CHO BÉ:
Khi chọn mua đồ cho bé, bạn nên chú ý đến size đồ, một bộ đồ quá chật hoặc quá rộng sẽ khiến các bé trông luộm thuộm và rườm rà.
Bên cạnh đó, tùy vào đặc điểm của cơ thể các bé mà chọn đồ vừa dáng, vừa phom của các bé, ví dụ nếu bé không được cao thì không nên mặc những chiếc váy quá dài, mà thay vào đó những chiếc váy ngắn sẽ giúp người bé trông cao hơn.
Màu sắc cũng nên được lựa chọn cẩn thận để làm tôn màu da của các tình yêu hơn.
QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CHỌN THÊM SẢN PHẨM TẠI LINK SAU:
https://shopee.vn/heopeppa_87

#vayxinh #vaybegai #damxinh #dambegai #begai #vaybegaisieuxinh #vaybegaidep #damnoel #vaynoel #vaydethuong #vayphudau #vaydibien #vaychobegai #vaybody #vaytuanloc #vaytet #damcongchua #vaydahoi
SOBOXI, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SOBOXI

Tham gia: 09-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bé gái | 3 tháng-4 tuổi