[Tuýp 7.5/15/50ml] Tẩy da chết Kate Somerville ExfoliKate Intensive Exfoliating Treatment

5.0
12 Đánh Giá
25 Đã Bán
28
135.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 18/08/2021 lúc 03:08 CH

💋Tẩy da chết thần thánh nhé các nàng. Da nàng nào đang sần sùi ko mịn màng, da mệt mỏi, da đang có nhân mụn mãi ko chín, hay mụn ẩn mụn đầu đen là bé này giải quyết nhanh gọn luôn. Giá web cho tuýp 15ml này tận 24$, tương đương 600k. Tớ tách set nên giá yêu luôn. Hàng full seal.

💋Được mệnh danh là “The Hollywood 2 minute facial” (tạm dịch: làm mặt 2 phút kiểu Hollywood), đây là sản phẩm giúp tẩy da chết và đánh bóng da giúp mang lại làn da căng bóng, tươi trẻ như vừa ở spa về. Luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Kate từ khi hãng ra đời vào 2006, với công thức được tạo thành từ những chất tẩy da chết tự nhiên giúp làm sạch những lô chân lông bí tắc mà không gây khô da. Thành phần gồm lactic acid cũng như các loại enzyme từ hoa quả như đu đủ, dứa và bí đỏ, ngay lập tức cho bạn làn da mịn màng và sáng hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.

💋Hãng hướng dẫn sử dụng ẽm lúc đang đi tắm luôn. Vì khi có hơi nước nóng, các hoạt chất trong mask sẽ trở nên hoạt động hơn, hiệu quả sản phẩm sẽ cao hơn ý.
#katesomerville

💋💋💋 Shop MINA hiện đã mở kênh bán hàng qua page F..B...Các nàng search @minausbeauty hoặc sdt shop 01203387758 nhé.
Follow và 👍🏻page để cập nhật deal sale cũng như order theo nhu cầu toàn bộ hàng US nhé ( Kể cả những mặt hàng shop ko đăng trên đây).🌹🌹
💋 MINA US Beauty 💄, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

💋 MINA US Beauty 💄

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết