Túi xách da cầm tay thời trang dành cho nam NSGSB33 BYu

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
18
547.300 đ

Quốc tế

thứ bảy 11/12/2021 lúc 03:52 CH

Kết cấu: da bò
Phong cách: kinh doanh
Phương pháp đóng cửa: dây kéo
Chứa kích thước máy tính: 12 inch
Kết cấu da bò; da bò chất liệu; dây kéo đóng; hoa văn đồng màu; phong cách thời trang Âu Mỹ; hình vuông dọc; màu mới; yếu tố phổ biến khâu; phân loại màu đen dọc không có, nâu dọc không có, ví miễn phí đen dọc + Thẻ Hộp đựng, ví miễn phí màu nâu dọc + hộp đựng thẻ, túi xách miễn phí màu đen dọc + hộp đựng thẻ, túi xách miễn phí màu nâu dọc + ngăn đựng thẻ, màu đen dọc mua một tặng sáu, nâu dọc mua một tặng sáu miễn phí, tiêu chuẩn ngang màu đen không có, Màu nâu tiêu chuẩn ngang không có, kích thước thêm ngang màu đen không có, ngang Màu nâu bổ sung không có; túi khóa kéo cấu trúc bên trong, túi đựng điện thoại di động, túi ID, túi khóa kéo bánh sandwich; có hoặc không có lớp xen kẽ; có thể gấp lại; Mục số. Sk2002-1; Các cảnh áp dụng: bình thường; Chất liệu lót: polyester; Kiểu dây đeo vai đơn; Đối tượng áp dụng: thanh niên; Phần đựng loại tay cầm mềm; Túi bên ngoài hành lý loại túi đào; Độ cứng hành lý và mềm mại; Túi xách kiểu dáng; Trung bình Kích thước; Chứa kích thước máy tính 12 inch
Về phản hồi: Xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi những phản hồi tiêu cực. Nếu bạn có bất kỳ sự không hài lòng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng bạn.
Sự hài lòng và nhận xét của bạn là rất quan trọng đối với chúng tôi. Nếu bạn thích sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng dành một phút để lại cho chúng tôi phản hồi tích cực và nhận được tất cả 5 sao. Chúng tôi sẽ rất biết ơn!
yukewangluo.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

yukewangluo.vn

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp xách công sở