TP-Link Deco M5 - Hệ thống Wi-Fi Mesh cho Gia đình AC1300

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
3.324
4.110.000 đ

Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

thứ năm 29/04/2021 lúc 10:33 CH

"KHÔNG CHỈ LÀ HỆ THỐNG WI-FI MESH, ĐÓ CÒN LÀ SẮC MÀU CỦA CUỘC SỐNG - DECO M5

Wi-Fi Mesh là một mạng lưới kết nối các điểm truy cập Wi-Fi trong một phạm vi rộng và các điểm truy cập này giao tiếp với nhau nhằm cung cấp một mạng lưới những điểm truy cập thống nhất và phủ sóng toàn bộ khu vực, các dữ liệu được tự động định tuyến để kết nối tối ưu và ổn định. Ngoài ra, khi một trong các điểm bị sự cố thì các điểm khác tự động bổ sung lưu lượng và đảm nhiệm thay cho điểm truy cập bị lỗi đó đến khi nó được khắc phục.

TP-Link tin rằng với thiết kế tinh tế & đơn giản, trang bị Wi-Fi chuẩn AC tốc độ cao, vùng phủ sóng rộng lớn và chế độ bảo mật Home care tích hợp, Deco M5 sẽ mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm Wi-Fi hoàn toàn mới, nhanh hơn, tốt hơn và an toàn hơn. Deco M5 sử dụng công nghệ TP-Link ART, với công nghệ này nhiều thiết bị Deco có thể kết hợp với nhau để tạo mạng Mesh - hệ thống Wi-Fi thế hệ mới nhất hiện nay. Deco M5 là minh chứng mạnh mẽ cho vùng phủ Wi-Fi rộng lớn, mạnh mẽ và mượt mà.

Router thông thường được thiết kế để phát Wi-Fi theo mọi hướng nhưng không thể truyền đến với tất cả phòng trong nhà bạn. Bộ mở rộng sóng cải thiện vùng phủ sóng tạo ra nhiều mạng cho bạn điều hướng.

Deco M5 sử dụng một bộ thiết bị hoạt động cùng nhau để thay thế router và tạo ra Wi-Fi liền mạch trong mọi căn phòng. Mỗi Router Deco dạng lưới có thể hoạt động độc lập để bao phủ lên đến 180 mét vuông với ba thiết bị hoạt động cùng nhau cung cấp Wi-Fi tốc độ nhanh với vùng phủ lên đến 500 mét vuông.
Hoặc thậm chí rộng hơn nữa, bạn có thể sử dụng lên đến 10 thiết bị Deco trên một mạng đơn.
Deco bao gồm ba tính năng riêng biệt trong một thiết bị— vùng phủ liền mạch, chống vi rút và kiểm soát của phụ huynh.

Bạn không chỉ có được Wi-Fi mạnh mẽ trong mỗi phòng trong nhà, bạn cũng có được Wi-Fi gia đình an toàn nhất với HomeCare bảo vệ mọi thiết bị.
Cài đặt thật dễ dàng
Chỉ với một vài phút và ứng dụng Deco, bạn có thể nhận toàn bộ thiết bị trong mạng gia đình và khởi chạy. Chỉ cần mở hộp các thiết bị Deco của bạn, tải ứng dụng "Deco TP-Link" dành cho Android hoặc iOS và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Deco sẽ thực hiện phần còn lại, thậm chí giúp bạn đặt từng thiết bị ở vị trí tốt nhất.

Đảm bảo chất lượng Wi-Fi tốt nhất cho toàn ngôi nhà, tối ưu không gian nhân đôi, cứ thế tận hưởng thôi.
#bộ_phát_wifi #wifi #tplink #tenda #dlink #kich_song #kích_sóng_wifi #mo_rong_song #thu_wifi #chinh_hang #thuwifi #phát_wifi #thietbiwifi #thu_sóng #bophatwifididong #itchinhhangofficialstore #bothuwifi #DECOM5
ITCHINHHANG, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ITCHINHHANG

Tham gia: 28-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi