TP-Link AC 1200Mbps Hệ thống WiFi Mesh Cho Gia Đình AC1200 cho độ phủ Wi-Fi tuyệt vời - Deco E4(2-pack) - Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
95
1.459.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 20/06/2020 lúc 02:48 CH

Deco sử dụng một hệ thống các thiết bị để đạt được vùng phủ sóng Wi-Fi liền mạch cho cả căn nhà - loại bỏ các vùng tín hiệu yếu mãi mãi!
Công nghệ Mesh Deco tiên tiến, các thiết bị phối hợp với nhau để tạo thành một mạng thống nhất với một tên mạng duy nhất. Các thiết bị tự động chuyển đổi giữa các Deco khi bạn di chuyển trong nhà để có tốc độ nhanh nhất.
Một bộ với hai thiết bị Deco E4 giúp truyền Wi-Fi lên tới hơn 260 mét vuông (phiên bản EU). Nếu bạn muốn mở rộng vùng phủ Wi-Fi chỉ cần thêm các Deco vào hệ thống mạng.
Deco E4 cung cấp các kết nối nhanh và ổn định với tốc độ lên tới 1167 Mbps và hoạt động với nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) và modem.
Deco có thể xử lý lưu lượng truy cập từ các mạng bận rộn nhất, cung cấp các kết nối không bị lag cho tối đa 100 thiết bị.
Quyền kiểm soát của phụ huynh giới hạn thời gian trực tuyến và chặn các trang web không phù hợp theo từng hồ sơ khác nhau được tạo cho mỗi thành viên trong gia đình.
Thiết lập dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng Deco hướng dẫn bạn từng bước.

Kết Nối Nhanh. Ổn Định. Bất Cứ Nơi Đâu.
Hệ Thống Wi-Fi Mesh Cho Gia Đình
Wi-Fi Băng Tần Kép AC1200

Loại Bỏ "Vùng Chết" Wi-Fi
Deco E4 là cách đơn giản nhất để đảm bảo tín hiệu Wi-Fi mạnh ở mọi góc trong nhà của bạn lên tới hơn 260 mét vuông (2 thiết bị). Các kết nối Wi-Fi và đường truyền Ethernet tùy chọn hoạt động cùng nhau để liên kết các thiết bị Deco, cung cấp tốc độ mạng nhanh hơn và vùng phủ sóng thực sự liền mạch. Muốn mở rộng vùng phủ sóng? Đơn giản chỉ cần thêm một Deco khác.

Chuyển Vùng Liền Mạch - Duy Nhất Một Tên Wi-Fi
TP-Link Mesh hoạt động dựa trên các Deco phối hợp với nhau để tạo thành một mạng thống nhất. Điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sẽ tự động kết nối với Deco nhanh nhất khi bạn di chuyển trong nhà, tạo ra trải nghiệm Wi-Fi thực sự liền mạch.

Không Còn Phải Chờ Đợi
Tốc độ mạng nhanh hơn ba lần so với các router thế hệ trước, nhờ công nghệ Wi-Fi 802.11ac, giúp cho Deco có khả năng cung cấp kết nối không bị lag cho tối đa 100 thiết bị.

Chế Độ 3-in-1: Router, Điểm Truy Cập & Mở Rộng Sóng
Linh hoạt và đa chức năng, Deco E4 bao gồm nhiều tính năng cho phép thiết bị hoạt động như một Router, Điểm Truy Cập hoặc Bộ Mở Rộng Sóng. Chọn chế độ tùy theo nhu cầu mạng thực tế của bạn và trải nghiệm tính linh hoạt Wi-Fi tối đa.

Quyền Kiểm Soát Của Phụ Huynh Mạnh Mẽ
Quyền kiểm soát của phụ huynh đơn giản, trực quan
giúp phụ huynh dễ dàng giữ con của mình an toàn khi chúng trực tuyến.

Tất Cả Các Deco
Hoạt Động Cùng Nhau
Deco E4 tương thích với mọi model Deco khác để tạo thành một mạng lưới. Mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi Mesh bất cứ lúc nào bằng cách thêm Deco.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng TP-Link lỗi 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng
monkeyhouse247, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

monkeyhouse247

Tham gia: 20-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Kích Wifi