Tinh dầu thiên nhiên Cam ngọt 10ml - Sweet Orange Essential Oil by NOTE - The Scent Lab

1.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
9
105.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 23/03/2022 lúc 08:49 CH

Cam ngọt - Sweet Orange - Sweet Orange Essential Oil
Tên thực vật: Citrus sinesis
Bộ phận chiết tinh dầu: Vỏ quả
Thành phần chính: Limonene , B-Myrcene , A-Pinene
Dung tích: 10ml

Với các ưu điểm lành tính, dễ chiết xuất cùng mùi hương tươi mát dễ chịu nên tinh dầu cam ngọt được ứng dụng nhiều trong các phương pháp trị liệu mùi hương (Aromatherapy)

Khác với những loại thực vật khác, tinh dầu cam ngọt được thu qua phương pháp ép lạnh (Cold press), tinh dầu cho ra có màu cam-vàng nhạt cùng mùi hương đặc trưng hăng cay, chua nhẹ của họ cam quýt. Qua các nghiên cứu khoa học, Limonene có trong Cam ngọt có tác dụng kháng khuẩn, tăng sức đề kháng, giảm stress và giúp phấn chấn tinh thần.

Mùi hương của tinh dầu cam ngọt mang lại cảm giác vui vẻ, dễ dịu giúp thư thái. Ngoài ra, tinh dầu cam ngọt còn tạo một không gian thoải mái cho hô hấp và tăng sức khoẻ của hệ miễn dịch.



Sweet Orange Essential Oil
Botanical name: Citrus Sinensis
Plant extracted parts: peels
Main constituents: Limonene , B-Myrcene , A-Pinene

Sweet Orange Essential Oil’s scent has a cheerful and uplifting, calming effect that helps reduce pulse rate. It can also create a pleasant environment and strengthen the resilience of the immune system.


#trang_trí #tinh_dầu #dầu #tinh_dầu_phòng_ngủ #tinh_dầu_phòng_khách #tinh_dầu_khách_sạn #tinh_dầu_hương_gỗ #tinh_dầu_hương_hoa #tinh_dầu_hương_cam #tinh_dầu_trị_mất_ngủ #khử_mùi #tinh_dầu_khử_mùi #tinh_dầu_nưới_hoa #tinh_dầu_cao_cấp #tinh_dầu_mát #tinh_dầu_an_toàn #tinh_dầu_mẹ_bầu #tinh_dầu_trị_liệu #tinh_dầu_100ml #tinh_dầu_note #tinh_dầu_scent #tinh_dầu_xông_phòng #cam #tinh_dầu_hương_cam #xongphong #note #notescent #notescentlab #reed #aroma_therapy #safe_aroma #aroma_pragnance #natural_oil #essential_oil #tinh_dầu_tự_nhiên #tinh_dầu_thiên_nhiên
NOTE -The Scent Lab, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

NOTE -The Scent Lab

Tham gia: 19-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm