Thuốc nhỏ mắt Rohto Nhật

5.0
17 Đánh Giá
769 Đã Bán
31
100.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 09:58 CH

☄️☄️☄️ Thuốc nhỏ mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản☄️☄️☄️
❌Thuốc nhỏ mắt Rohto Cool 40 bổ sung 4 chất dinh dưỡng cho mắt, có hiệu của làm giảm sự khó chịu khi mắt bị mệt mỏi và mờ mắt do mắt bị mỏi. Là loại nước chuyên hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về viêm bờ mi ( viêm mí mắt),viêm kết mạc… Sản phẩm khi dùng mang lại cảm giác dễ chịu,mát mẻ làm cho đôi mắt đang bị mệt mỏi cảm thấy tươi tỉnh và khỏe hẳn lên,đem lại một cảm giác dần dần tươi sáng. Đặc tính của sản phẩm: – “Vitamin E tự nhiên” tăng sự tuần hoàn máu làm giảm mỏi mắt. – “Vitamin B6” thúc đẩy sự trao đổi chất của các tế bào mắt, chống mệt mỏi. – “Sodium chondroitin sulfate” làm tăng khả năng tập trung cho đôi mắt; bảo vệ bề mặt giác mạc của mắt để ngăn ngừa các bệnh về mắt. – “Kali L aspartic acid” sẽ chữa lành đôi mắt mệt mỏi và tăng sự trao đổi chất của các tế bào giác mạc.

Đúng như tên gọi của nó, nước nhỏ mắt Cool 40 Rohto sẽ mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi bạn nhỏ giọt đầu tiên, làm xóa tan ngay các triệu chứng mỏi mắt mà bạn đang gặp phải. Thuốc nhỏ mắt Rohto của Nhật là một loại thuốc không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình cũng như ngăn kéo bàn làm việc của mỗi người.

❌Hướng dẫn sử dụng có hiệu quả tốt nhất:

- Sử dụng ngay đặc biệt là khi chuẩn bị đi ra ngoài,khi phải sử dụng máy tính nhiều,khi đi bơi… - Chỉ nên sử dụng 5-6 lần một ngày, mỗi lần nhỏ khoảng 2-3 giọt.
💥💥 Giá : #80k
✈️ Ship toàn quốc
📱0966757863
Trangchido ❤️❤️❤️
MinhGiang Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MinhGiang Shop

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt