Thẻ Nhớ Micro SDHC VIDVIE 32GB Class 10

5.0
5 Đánh Giá
29 Đã Bán
146
90.000 đ

Thành Phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

thứ hai 11/01/2021 lúc 11:56 SA

Các đặc tính nổi bật Thẻ Nhớ Micro SDHC VIDVIE 32GB Class 10 
Thiết kế bền bỉ, gọn nhẹ
Thẻ Nhớ Micro SDHC VIDVIE 32GB Class 10 thiết kế chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, thẻ nhớ còn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc chống sốc, chống rung, tính ổn định cao. Đồng thời, trọng lượng cực nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo thẻ nhớ và sử dụng ngay khi cần.


Thoải mái lưu trữ
Với dung lượng 32GB bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cho điện thoại hay máy tính bảng của bạn. Giờ đây, bạn có thể hưởng thụ những giây phút thư giãn từ điện thoại của mình như một chiếc máy tính thật sự.

Chuẩn thẻ Class 10
Thẻ nhớ Micro SDHC sở hữu chuẩn class 10 cho tốc độ truyền tải dữ liệu tối thiểu là 10Mb/s giúp bạn có thể xử lý các dữ liệu một cách nhanh chóng. Tốc độ này lý tưởng để bạn chụp hình chất lượng cao và ghi Video Full HD trên các Smartphone và Tablet cao cấp hiện nay.

 Tính tương thích cao

Sản phẩm tương thích với hầu hết với các dòng điện thoại có hỗ trợ khe cắm Thẻ nhớ Micro SDHC: Samsung, Nokia, Sony, Asus Zenfone, Microsoft, . Các dữ liệu của công việc và giải trí sẽ luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.
Camera Đồ Chơi Công Nghệ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Camera Đồ Chơi Công Nghệ

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thẻ nhớ SD