TẨY DA CHẾT LA ROCHE-POSAY CHO DA NHẠY CẢM VÀ RẤT NHẠY CẢM ❤ LA ROCHE-POSAY ULTRAFINE SCRUB

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
17.946
296.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 13/06/2020 lúc 10:30 SA

Tẩy da chết vật lý tuy không phải một bước nên áp dụng hàng ngày, nhưng cũng là khâu không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da khỏe đẹp của mỗi người. Chừng nào những tế bào da chết khô ráp, bong tróc còn nằm trên bề mặt da, thì dù cho những dưỡng chất chăm sóc mà chúng ta sử dụng có cao cấp tới đâu, cũng không thể thẩm sấu vào sâu trong da và phát huy hiệu quả tối đa, thậm chí còn bị tắc lại trong lỗ chân lông và gây ra mụn trắng cùng mụn đầu đen. Ngay cả khi bạn đang áp dụng các bước tẩy da chết hóa học hàng ngày, thì cũng đừng quên tẩy da chết vật lý mỗi tuần một lần nhé!

Nếu bạn còn đang e ngại bởi các loại tẩy da chết dạng hạt có thể gây tổn thương cho làn da nhạy cảm của mình, hãy thử cân nhắc tuýp tẩy da chết đến từ hãng dược mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay nhé! Được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm, tẩy da chết dạng hạt La Roche-Posay Utrafine Scrub có độ pH phù hợp với sinh lý tự nhiên của da cùng các chất hoạt động bề mặt được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mức độ dung nạp trên những làn da nhạy cảm nhất. Tẩy da chết La Roche-Posay không chứa xà phòng, chất tạo màu, cồn và paraben.

Các hạt siêu mịn có trong tẩy da chết La Roche-Posay phát huy vai trò tẩy da chết cơ học, giúp lấy đi những tế bào chết nằm trên bề mặt da gây bít tắc lỗ chân lông và cản trở quá trình hấp thu dưỡng chất. Chất gel nước dịu nhẹ giúp tạo bọt mịn và dễ dàng được rửa sạch với nước ấm, để lại làn da được thanh lọc sâu và trạng thái thông thoáng của lỗ chân lông được khôi phục. Mụn trứng cá cũng nhờ vậy mà được ngăn ngừa một cách hiệu quả, trong khi trạng thái cân bằng sinh lý tự nhiên của làn da nhạy cảm vẫn được đảm bảo hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Làm ướt da bằng nước sạch, thoa đều gel tẩy da chết La Roche-Posay lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ 1 đến 2 phút rồi rửa sạch với nhiều nước. Tránh chà xát mạnh tay hoặc massage các hạt tẩy da chết lên vùng da mắt mỏng và nhạy cảm.
❤ Có thể sử dụng tẩy da chết La Roche-Posay 1-2 lần/tuần.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TINH KHIẾT, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, HYDROXYETHYLPIPERAZINE ETHANE SULFONIC ACID, ĐÁ TRÂN CHÂU, AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, SODIUM HYDROXIDE, PUMICE, POLOXAMER 184, DISODIUM EDTA, CAPRYLYL GLYCOL, XANTHAN GUM, T-BUTYL ALCOHOL, POLYQUATERNIUM-47, BHT, SODIUM BENZOATE, PHENOXYETHANOL, MYRTRIMONIUM BROMIDE, HƯƠNG LIỆU.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#tấy_da_chết #tẩy_tế_bào_chết #tẩy_da_chết_dạng_hạt #tẩy_da_chết_vật_lý #la_roche_posay #laroche #larocheposay #tẩy_da_chết_la_roche_posay #tẩy_tế_bào_chết_la_roche_posay #la_roche_posay_tẩy_da_chết #la_roche_posay_tẩy_tế_bào_chết #scrub #tẩy_da_chết_trị_mụn #tẩy_tế_bào_chết_trị_mụn #gel_tẩy_da_chết #gel_tẩy_tế_bào_chết #tẩy_da_chết_cho_da_nhạy_cảm #dưỡng_da_nhạy_cảm
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tắm & Chăm sóc cơ thể