Tay cầm PS5 - PlayStation 5 Dualsense Wireless Controller

5.0
41 Đánh Giá
84 Đã Bán
32
1.249.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 27/11/2021 lúc 03:58 SA

+ Thông tin về Tay cầm Dualsense PS5 - Dualsense Controller - PS5
- Khác với thiết kế Dualshock 4, tay cầm Dualsense của PlayStation 5 bo tròn, mềm mại hơn. Kết hợp trắng đen với tông màu trắng chủ đạo tinh tế.
- Công nghệ phản hồi lần đầu tích hợp trên tay cầm của hệ máy next-gen PlayStation 5, nút bấm sẽ tự động điều chỉnh độ phản hồi tùy vào tựa game người dùng đang trải nghiệm.
- Ngoài ra trên tay cầm còn có tích hợp cả Microphone, người dùng giờ đây không phải sử dụng headphone hay microphone rời khi muốn giao tiếp với những người chơi khác. Microphone trên tay cầm có thể tùy ý tắt mở - kết nối các loại earphone, headphone bằng qua jack cắm 3.5mm.
- Một điểm đặc biệt nữa trên Dualsense đó là nút SHARE cũ trên tay cầm DualShock 4 đã được đổi thành nút CREAT, Sony hứa hẹn người dùng sẽ được thỏa thích tạo ra những khoảnh khắc thú vị, đặc biệt mang chất riêng của mình.
- Nút ký hiệu PS cũ cũng đã được tối giản hơn và trở thành icon nổi chứ không còn là nút bấm như trên tay cầm DualShock 4.
- Cổng sạc micro USB cũ cũng chuyển sang USB Type-C, tốc độ sạc được cải thiện đáng kể.
- Bảo hành 6 tháng (7 ngày đầu lỗi đổi trả)
- Xin lưu ý: nhằm bảo vệ môi trường nên SONY không kèm dây sạc USB Type C trong hộp, các bạn có thể dùng chung với dây sạc USB Type C của điện thoại nhé!
DEAR SHOP, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

DEAR SHOP

Tham gia: 12-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gaming & Console