TATICHU - Bodysuit khoét lưng tay dài - Backless High-Cut Bodysuit

5.0
3 Đánh Giá
15 Đã Bán
15
350.000 đ

Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 03/06/2022 lúc 03:27 CH

Bodysuit khoét lưng tay dài - Backless High-Cut Bodysuit
Price: 350.000đ
Size: S M L
Chất vải thun co giãn tốt, riêng màu trắng được may 2 lớp.

Nhiều người mẫu thể hiện nét quyến rũ của mình bằng cách diện bodysuit cắt xẻ. Trào lưu này từng rộ lên vào những thập niên trước.

Xu hướng mặc bodysuit khoét hông cao kết hợp với quần jeans đang trở nên phổ biến khi được nhiều ngôi sao lăng xê. Theo Cosmopolitan, cách phối đồ này nổi lên từ những thập niên trước và được ưa chuộng lại nhờ dàn sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Bella Hadid. Zara McDermott - người mẫu đến từ Australia - thể hiện nét khỏe khoắn, quyến rũ khi kết hợp cùng quần jeans rách mảng to.

Phong cách đơn sắc đang lên ngôi trong năm nay. Do đó, những công thức phối đồ theo cùng một màu cũng thường được phái đẹp áp dụng. Eve Gale của Love Island phối quần joggers đồng điệu với bodysuit khiến vẻ ngoài thêm năng động.

Item Backless High-Cut Bodysuit không những khoét hông trendy cá tính mà còn gợi cảm hơn ở phần khoét lưng táo bạo, điểm nhấn thu hút và đốt cháy mọi ánh nhìn.

#Backlesshighcutbodysuit #tatichu #tatichu_beyoung #chuwithu #bodysuitkhoetlungtaydai #bodysuitkhoehong #bodysuittaydaikhoetlungmauden #bodysuittaydaikhoetlungmautrang #bodysuittaydaikhoetlungmauxanh

tatichu_beyoung, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

tatichu_beyoung

Tham gia: 04-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo liền thân