tăng mắt livestream facebook

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
59
70 đ

Toàn quốc

thứ bảy 28/10/2023 lúc 10:55 SA

Bạn muốn live stream để tương tác với fan, live stream để kinh doanh bán hàng. Và khi đó, mục tiêu của bạn là livestream có nhiều người xem. Vậy làm cách nào để livestream facebook có nhiều người xem. Cùng tìm hiểu nhé.

 CÁCH TĂNG MẮT LIVESTREAM MIỄN PHÍ

3.1 Chuẩn bị kịch bản

Khi livestream bán hàng, bạn cần chuẩn bị kịch bản livestream trước nhằm đảm bảo quá trình livestream được diễn ra trôi chảy, và êm đẹp nhất, thu hút lượt người xem tối đa nhé

Kịch bản ở đây có thể là:

- Thứ tự giới thiệu sản phẩm.

- Tổng hợp những giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Kịch bản giúp livestream được diễn ra một cách liên tục.

3.2 Thông báo giờ livestream

Trước mỗi livestream tầm vài giờ, bạn nên có một bài post thông báo về thời điểm sẽ live. Đây là thủ thuật tăng mắt tăng lượt xem live stream mà tất cả đang cùng áp dụng.

Việc thông báo trước giờ live, điều này giúp fan của bạn biết chính xác bạn sẽ lên sóng vào giờ nào, và họ sẽ dành thời gian, sắp xếp cộng việc để xem live stream của bạn. Qua đó lượt người xem livestream sẽ tăng lên.

3.3 Share live stream lên các nhóm Facebook

Để tăng mắt cho livestream, bạn cũng cần sử dụng tài khoản Facebook để tham gia vào thật nhiều hội nhóm trên Facebook. Đặc biệt là các hội nhóm bán hàng, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều khách hàng.

Sau đó, khi bật livestream, bạn sẽ tiến hành share live stream này đến tất cả nhóm mà bạn đang tham gia trước đó. Ngay lập tức, lượt xem live stream của bạn sẽ nhanh chóng tăng.

Mời bạn bè xem livestream

Một cách khác nữa đó là bạn sẽ gửi lời mời xem livestream đến với bạn bè trong danh sách bằng cách sử dụng phần mềm simple Facebook.

Phần mềm này sẽ hỗ trợ lấy full danh sách bạn bè từ tài khoản, và gửi full lời mời xem livestream đến họ. Khi đó, nếu bạn có 5000 bạn bè, chẳng có lý do gì bạn không tìm được vài chục hay vài trăm lượt xem livestream.

Sử dụng dịch vụ tăng mắt livestream

Ngoài những cách tăng mắt livestream miễn phí ở trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ buff mắt live stream từ appbufflike.com.

Với hệ thống tự động, duy trì mắt ổn định tăng nhanh hỗ trợ tại hiệu ứng đám đống giúp thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

 

Hằng Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hằng Nguyễn

Tham gia: 15-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm