Tai Bluetooth Remax TWS-22 Chính Hãng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
27
299.171 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 29/05/2021 lúc 10:18 CH

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
- Shop cam kết bán hàng chính hãng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
- Bảo hành 3 tháng, 1 đổi 1 tất cả sản phẩm nếu lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm đúng mô tả đúng hình ảnh
- Đổi trả và hoàn tiền 100% sản phẩm bị lỗi

❤ Shop cam kết luôn đem tới khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vui và động lực của chúng tôi
🔥Hotline/Zalo: 0911001871

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Tai nghe Bluetooth True Wireless Remax TWS-22 nổi bật với thiết kế khá độc đáo, các đường nét được gia công một cách tỉ mỉ mang đến ngoại hình vô cùng hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần năng động và cá tính. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 44g của dock sạc cũng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi xách, balo hoặc thậm chí là túi quần để mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, kể cả trong những chuyến đi du lịch hay đi công tác xa.
Ưu điểm của tai nghe Bluetooth True Wireless Remax TWS-22
Bên cạnh việc sở hữu thiết kế độc đáo, đậm chất cá tính thì tai nghe Bluetooth True Wireless Remax TWS-22 còn thu hút người dùng bởi chất âm sống động và chân thực, âm thanh vòm stereo độ phân giải cao, trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất cho độ trễ cực thấp cùng khả năng cách âm, giảm tiếng ồn hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng.
Thay vì sử dụng chất liệu nhựa như các thương hiệu khác, Remax chọn cho tai nghe Bluetooth True Wireless TWS-22 thiết kế vỏ kim loại cao cấp. Nhờ lớp sơn nhám chống xước bao bọc cả phần vỏ, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và chắc tay khi cầm nắm, đồng thời nó cũng giúp mang đến ngoại hình đẳng cấp và sang trọng hơn cho tai nghe.
Siêu Thị Linh Kiện TX, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Siêu Thị Linh Kiện TX

Tham gia: 28-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chụp tai bluetooth