Sữa Tắm Sakura - Thơm Mềm Mịn Da (chiết xuất hoa anh đào, chống lão hóa làn da)

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
91
89.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 30/05/2021 lúc 10:32 CH

Sữa tắm Sakura thơm mềm mịn da được sản xuất theo công nghệ từ Nhật Bản. Với dạng tinh chất cô đặc, kết hợp với cánh hoa bằng sáp cung cấp thêm dưỡng chất Jojoba, Sữa tắm Sakura đem lại trải nghiệm thư giãn thoải mái, hương thơm ngọt ngào với thời gian lưu hương lâu và một làn da mềm mại, ẩm mướt.

Công Dụng:

SỮA TẮM SAKURA THƠM MỀM MỊN DA đem đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng thư giãn. Hương thơm ngọt ngào từ hoa anh đào với thời gian lưu hương lâu. Tinh chất cô đặc đem đến một làn da mềm mướt, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của người dùng.

Dầu jojoba được gọi là “Vàng của sa mạc”, chất này có cấu trúc hóa học tương tự thành phần dầu trên da chúng ta vì thế mà nó dùng để chăm sóc da rất hiệu quả.

Tinh chất hoa anh đào được chứng minh có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16, từ đó có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, giúp cản thiện nám da, tàn nhang

Tinh chất của hoa anh đào có tác dụng tăng cường sản xuất collagen và elastin, có tác dụng cải thiện độ đàn hồi, làm săn chắc cho da. Bên cạnh đó, hoa anh đào có khả năng ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn, lão hóa da.

Không những vậy, thiết kế sang trọng và đặc biệt sẽ mang lại ấn tượng khó phai. SỮA TẮM SAKURA THƠM MỀM MỊN DA còn là một món quà đặc biệt và tinh tế dành cho bất kì người phụ nữ nào.

Thành Phần: tinh chất hoa anh đào, nước, đạm sữa, vitamin, glycerin, chiết xuất dầu cọ, chiết xuất tinh dầu Jojoba hữu cơ...

Hướng Dẫn Sử Dụng:

- Làm ướt cơ thể

- Cho một lượng sữa tắm vừa phải vào bông hoặc khăn tắm và xoa nhẹ nhàng để tạo bọt.

- Tắm lại bằng nước sạch

- Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu..

- Lưu ý: chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt.

Dung tích: 350ml, 750ml

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp sản phẩm.

Sản phẩm được chứng nhận chất lượng, đạt tiêu chuẩn CGMP của bộ y tế.
HnDCare.com, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

HnDCare.com

Tham gia: 28-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm