Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Ngăn Ngừa Mụn & Se Nhỏ Lỗ Chân Lông Vichy No Cr Mouss Anti Imperf Gb 125m

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
3.064
288.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 03/10/2020 lúc 01:19 CH

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Ngăn Ngừa Mụn & Se Nhỏ Lỗ Chân Lông Vichy No Cr Mouss Anti Imperf Gb 125ml
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tính năng nổi trội
Thuộc dòng sản phẩm Normaderm - Dành cho Khách hàng có bề mặt da có nhiều bóng dầu và mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Nam và nữ độ tuổi từ 18 - 35 gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh dễ thu hút bụi bẩn, kết hợp với tế bào chết tích tụ. Lỗ chân lông bị bít tắc là lúc vi khuẩn gây mụn càng sinh sôi nảy nở dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng da từ đó gây nên mụn.
Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Ngăn Ngừa Mụn Và Se Lỗ Chân Lông - Normaderm Anti-perfection Deep Cleansing Foaming Cream Vichy 125ml làm sạch làn da hiệu quả với thành phần chứa Acid Salycilic được biết đến với khả năng đầy lùi mụn, nhẹ nhàng làm sạch và mang đến làn da mềm mại. Dạng kem (cream) giúp sữa rửa mặt không làm khô da như các dạng sữa rửa mặt thông thường khác.
- Da tinh khiết hơn: 87%
- Da sạch hơn: 82 %
- Loại bỏ bụi bẩn: 79%
Thông số kỹ thuật
Thương hiệu Vichy
Xuất xứ Pháp
Dung tích 125ml
Thành phần chính Salicylic Acid
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Hướng dẫn sử dụng nhanh
Sử dụng hàng ngày: Sáng & Tối. Lấy sản phẩm khoảng 1 hạt bắp ra tay đã được vệ sinh sạch. Tạo bọt đầy lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 60s. Sau đó rửa lại bằng nước và thấm khô.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Tính đến nay, #mỹphẩmVichy đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.
Mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu hiện nay.
okayshopping_official, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

okayshopping_official

Tham gia: 03-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da