sua may nuoc nong ariston == trung tam bao hanh may nuoc nong ariston tai tphcm

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
276
1 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 27/07/2020 lúc 09:45 CH

 

HCM=27/7/2020=)) sua may nuoc nong ariston == trung tam bao hanh may nuoc nong ariston tai tphcmsua may nuoc nong ariston == trung tam bao hanh may nuoc nong ariston tai tphcm

3 tiêu chí nhất định phải biết khi chọn mua máy nước nóng

Máy nước nóng được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào mùa đông. Không chỉ chăm sóc sức khỏe của các thành viên, lựa chọn máy nước nóng phù hợp giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Đảm bảo an toàn

Hiện nay, các cảnh báo và trường hợp hy hữu xảy ra về điện khi sử dụng máy nước nóng  không còn xa lạ với người dùng. Chính vì thế, đảm bảo an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn máy nước nóng. Thông thường, các máy nước nóng an toàn vì có rơle tự ngắt. Tuy nhiên, nếu dây may so đặt trong bình bị bong tróc lớp cách điện hoặc thân bình rò điện, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì thế mà việc lắp dây mát (tiếp đất) được xem là bước cần thiết nếu chọn lựa các loại máy nước nóng truyền thống.

Giải pháp máy nước nóng an toàn nhất hiện nay chính là hệ thống máy nóng lạnh năng lượng mặt trời. Thay vì dùng điện, thiết bị nước nóng lạnh năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nguồn nước, cung cấp cho cả ngày dài sử dụng. Chính vì thế, nếu gia đình bạn có trẻ em, người cao tuổi thì dòng máy nước nóng lạnh năng lượng mặt trời là giải pháp hoàn hảo.

Tiết kiệm điện năng

Một vấn đề thường xuyên gặp phải khi cân nhắc mua máy nước nóng lạnh chính là lượng điện tiêu thụ. Không chỉ giúp giải quyết bài toán kinh tế cho mỗi gia đình, sử dụng máy nước nóng tiết kiệm điện giúp bảo vệ môi trường, kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Một trong những yếu tố quyết định tới lượng điện tiêu hao của máy nước nóng chính là vật liệu dùng để sản xuất thanh đốt. Ariston cho ra mắt dòng máy nước nóng Andris2 TOP Wi-Fi với thanh đốt 100% titan cho hiệu suất hoạt động không đổi trong vòng đời sản phẩm và được bảo hành trọn đời.

Đối với các bình nước nóng trước đây, để tiết kiệm điện, người dùng cần bật máy từ 10 đến 15 phút để nước đủ nóng, ngắt điện rồi mới sử dụng. Tuy cách nào đảm bảo tối đa an toàn và giảm lượng điện tiêu hao, nhưng lại thường xuyên gây thiếu nước cho người sau hoặc nước không đủ ấm.

Độ bền sử dụng

Nếu nhu cầu sử dụng máy nước nóng cao hoặc lắp đặt máy nước nóng trong khách sạn, nhà nghỉ...việc xem xét độ bền của sản phẩm là cực kỳ cần thiết. Bình chứa nước không chỉ cần được sản xuất từ vật liệu chuyên dụng, cách điện, đủ dày và chống tình trạng rò rỉ nước sau một thời gian sử dụng. Để giải quyết các vấn đề này, người dùng có thể tìm đến các dòng máy nóng lạnh có tráng men để tăng độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Một trong những yếu tố khác ảnh hưởng đến độ bền của máy nóng lạnh chính là vật liệu sản xuất thanh đốt. Thanh đốt cần có độ bền cao, không ăn mòn nhằm nâng cao thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

>>>Máy nước nóng giúp cho việc sinh hoạt hàng ngày trong gia đình thuận tiện hơn., tuy nhiên việc chọn máy nước nóng phù hợp cũng rất quan trọng, khi gặp khó khan nấu cần tư vấn hoặc sửa chữa thì quý khách gọi đến trung tâm bảo hành máy nước nóng gần nhất để được tư vấn.

 

CÔNG TY TNHH DV KT & TM THẾ KỶ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY NƯỚC NÓNG ARISTON  TẠI TPHCM

TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP – DỊCH VỤ CHU ĐÁO – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

TRUNG TÂM TIẾP NHẬN KHÁCH HÀNG

 

(028)35399338 – 0937808523

 

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY  NƯỚC NÓNG ARISTON  TẠI TP.HCM  - QUÝ KHÁCH HÀNG  ĐANG SỬ DỤNG MÁY NƯỚC NÓNG TRỰC TIẾP HOẶC GIÁN TIẾP THƯƠNG HIỆU ARISTON  KHI BỊ SỰ CỐ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN NHÀ.

- Sửa chữa - bảo hành máy nước nóng ARISTON  không lên nguồn , Báo lỗi bo mạch.

- Sửa chữa - bảo hành máy nước nóng  ARISTON  chạm điện ra ngoài , Báo đèn đỏ nhưng không nóng.

- Sửa chữa - bảo hành máy nước nóng  ARISTON    không nóng , nóng yếu hoặc nóng quá.

- Sửa chữa - bảo hành máy nước nóng  ARISTON    bị rỉ nước,  bơm kêu to, bị ù…

 

Tất cả các thiết bị sau khi sửa chữa thay thế đều được bảo hành.

 

“SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”

 

Địa chỉ liên hệ:

CN1 : 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa– Q. Tân phú

CN2 : 220/178 Lê Văn Sĩ - P 14 - Q 3

CN3 :120/5 Nguyễn Văn Linh – Q. 7

CN4: 485/24  Quang Trung - P.10 - Gò vấp

CN 5: 40/3 Trần Hưng Đạo – Q.5

CN6: 29 Chu Văn An – F26 – Q. Bình Thạnh

CN7: 4/31  Đường số 6 – F.Linh Tây – Q.Thủ Đức

 

sua may nuoc nong ariston == trung tam bao hanh may nuoc nong ariston tai tphcmsua may nuoc nong ariston == trung tam bao hanh may nuoc nong ariston tai tphcm

the ky, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

the ky

Tham gia: 27-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy nước nóng