Sửa máy giặt quận 4

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
288
1.000 đ

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 29/07/2020 lúc 11:42 SA

Giới thiệu dịch vụ sửa máy giặt quận 4 uy tín

Quận 4 TPHCM nơi có nền kinh tế đang phát triển mạnh kéo theo đó là đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nâng cao. Những thiết bị điện, điện lạnh như máy giặt đã không còn quá xa lạ mà được rất nhiều gia đình lắp đặt, sử dụng. Thiết bị này giúp cho việc giặt giũ quần áo hàng ngày trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, chúng có thể bị xuống cấp hoặc gặp phải một số vấn đề do nhiều nguyên nhân khác nhau. Xuất phát từ thực tế đó, dịch vụ sửa máy giặt quận 4 được nhiều đơn vị triển khai cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm nơi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 4 uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ, hãy liên hệ với Công ty Điện lạnh Tây Nam.

sửa máy giặt quận 4

Dịch vụ sửa máy giặt Quận 4 uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa máy giặt tại quận 4 cùng với đội ngũ thợ sửa chữa giỏi, Trung tâm điện lạnh Tây Nam luôn sẵn sàng nhận khắc phục và xử lý các lỗi sau:

- Máy giặt kêu to hoặc rung lắc mạnh khi hoạt động.

- Máy giặt gặp các vấn đề về xả nước hay cấp nước.

- Máy giặt không hoạt động dù đã được kết nối nguồn điện.

- Máy giặt không thể thực hiện các chương trình giặt hoặc vắt.

- Máy giặt không giặt sạch quần áo hiệu quả.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận khắc phục những sự cố hư hỏng khác mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng; Nhận thay thế các linh phụ kiện; Bảo dưỡng, bảo trì máy giặt định kỳ theo yêu cầu.

Hãy liên hệ với Trung tâm Điện lạnh Tây Nam qua số Hotline: 0901 48 2019 hoặc đến trực tiếp Chi nhánh 7 tại địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 4, HCM khi bạn đang có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ sửa máy giặt quận 4. Xin cảm ơn!

Linh Phạm, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Linh Phạm

Tham gia: 29-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy giặt