Sửa máy giặt quận 2

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
256
1.000 đ

Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 28/07/2020 lúc 08:24 SA

Quận 2 TPHCM là một trong những quận phát triển mạnh nên nên đời sống của người dân tại đây khá cao. Những thiết bị hiện đại như: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, tivi,...có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với các hộ gia đình tại đây. Trong đó, máy giặt là thiết bị giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm máy giặt đều có tuổi thọ nhất định nên sau một thời gian sẽ bị xuống cấp và gặp phải những hư hỏng. Xuất phát từ thực tế đó, Công ty Điện Lạnh Tây Nam chúng tôi triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng với giá rẻ nhằm giúp khách hàng khắc phục mọi vấn đề hỏng hóc, sự cố liên quan.

sửa máy giặt quận 2

Dịch vụ sửa máy giặt Quận 2 uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa máy giặt tại quận 2 cùng đội ngũ thợ sửa chữa giỏi, Trung tâm điện lạnh Tây Nam luôn sẵn sàng nhận khắc phục và xử lý các lỗi sau:

- Máy giặt có hiện tượng rung mạnh và kêu to.

- Máy giặt xả nước liên tục không ngừng.

- Thời gian xả nước giặt quá lâu.

- Máy giặt không thực hiện chức năng vắt.

- Máy giặt trong trạng thái không hoạt động dù cắm điện.

- Máy giặt giặt quần áo không sạch.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận khắc phục những sự cố hư hỏng khác mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng, nhận thay thế các linh phụ kiện, bảo dưỡng, bảo trì máy giặt định kỳ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với Trung tâm Điện lạnh Tây Nam qua số Hotline: 0901 48 2019 hoặc đến trực tiếp Chi nhánh 6 tại địa chỉ: 86 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2 nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận 2 uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ. Xin cảm ơn!

Linh Phạm, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Linh Phạm

Tham gia: 29-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy giặt