SSD M2 PCLe 3.0 x4 (nvmr.2280) 128gb. Hàng chính hãng

5.0
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
32
370.500 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 26/05/2022 lúc 04:24 CH

SSD M2 PCLe 3.0 x4 (nvmr.2280) 128gb. Hàng chính hãng
hàng sx: tigo, sandisk, liton... giao hàng tùy theo hàng trong kho, Khách đặt 2 sp shop lấy 2 hãng giống nhau.
Dung lượng: 128gb
NVMe (Non-Volatile Memory Express) là một chuẩn giao tiếp liên lạc và trình điều khiển định nghĩa một tập lệnh và tập tính năng cho ổ cứng SSD dựa trên PCIe với mục tiêu nâng cao hiệu năng và khả năng tương tác trên nhiều hệ thống khách hàng và doanh nghiệp.

NVMe được thiết kế cho ổ cứng SSD. Chuẩn giao tiếp liên lạc giữa giao diện lưu trữ và CPU hệ thống sử dụng khe cắm PCIe tốc độ cao, không phụ thuộc vào kích cỡ lưu trữ. Các tác vụ nhập/xuất thực hiện bằng trình điều khiển NVMe khởi động nhanh hơn, truyền nhiều dữ liệu hơn và kết thúc nhanh hơn các mô hình lưu trữ cũ sử dụng các trình điều khiển cũ như AHCI (Advanced Host Controller Interface), một đặc trưng của ổ cứng SSD SATA. Vì được thiết kế đặc biệt cho ổ SSD, NVMe đang trở thành tiêu chuẩn ngành mới cho cả máy chủ trong trung tâm dữ liệu và trong các thiết bị khách như máy tính xách tay, máy tính để bàn và thậm chí cả máy chơi game thế hệ tiếp theo.

Công nghệ NVMe hiện có ở một số dạng thức như khe cắm thẻ PCIe, M.2 và U.2. Mặc dù có những ổ SSD sử dụng chuẩn SATA, khe cắm PCIe và M.2 với công nghệ AHCI chứ không phải NVMe, U.2 là một dạng thức chỉ sử dụng giao thức NVMe.

Trang thông tin bằng hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu cách thức tất cả các dạng thức và giao thức khác nhau được sử dụng trong các loại ổ SSD khác nhau và sự khác biệt về hiệu năng giữa chúng là gì.
áp dụng thông số kỹ thuật cao PCI-e 3.0x4 và hỗ trợ chuẩn NVMe1.3 mới nhất.
Tiêu thụ điện năng thấp: điều khiển chính sử dụng quy trình mới nhất ,Tigo P600 hỗ trợ L1.2, công suất dự phòng ở mức chỉ 5mW.
NVMe là gì?
NVMe là một đặc tả giao tiếp được phát triển cho SSD dựa trên PCIe bởi một nhóm gồm 13 thành viên bao gồm Intel, Samsung và các hãng khác. Nó được thiết kế cho tiềm năng lưu trữ trong tương lai và chúng đã thâm nhập vào cả thị trường tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, chúng không kế thừa bất kỳ đặc điểm nào từ lưu trữ dựa trên ổ cứng.

Nó bắt đầu với các ổ SSD nằm trên các khe PCIe
Như hầu hết chúng ta đều biết, bus PCI Express cung cấp khả năng sẵn có băng thông cực cao do được gắn trực tiếp vào CPU. Chỉ có điều tự nhiên là các nhà sản xuất ổ đĩa muốn tận dụng lợi thế của việc cung cấp PCIe băng thông tăng cường. Khi các công nghệ bộ nhớ không bay hơi phát triển, họ thấy mình bị giới hạn bởi các nút thắt gây ra bởi các tiêu chuẩn được tạo ra cho thời đại của các ổ đĩa quay cơ học.

Trong một thời gian dài, nhiều công ty đã tạo ra các giải pháp ổ đĩa PCIe của riêng họ, mỗi giải pháp đều có bộ thanh ghi (register) độc quyền, bộ tính năng và tập lệnh riêng. Điều này tạo ra sự không nhất quán đe dọa khả năng tương tác với phần cứng như bo mạch chủ, CPU và phần mềm như trình điều khiển và hỗ trợ HĐH.
Giao diện chuẩn: hình thức giao diện M.2 tiêu chuẩn, dễ dàng truy cập vào giao diện PCI-e M.2 trên bo mạch chủ.
Ổn định và đáng tin cậy: với
congtymaytinhbk computer, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

congtymaytinhbk computer

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng SSD