SSD Enterprise Samsung PM893

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
9
2.850.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 25/05/2022 lúc 02:26 CH

normal
Samsung PM893 là mẫu SSD máy chủ mới nhất vừa được hãng công nghệ Hàn Quốc giới thiệu và cho ra mắt vừa mới cách đây không lâu. Đây là một thiết bị lưu trữ được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng người dùng Server và những game thủ có nhu cầu lưu trữ những game khủng với tốc độ khai thác tối đa, chống delay trong việc load dữ liệu, chuyển cảnh, mong muốn tìm kiếm những thiết bị ổn định, có khả năng hoạt động liên tục suốt 24/7. Mời bạn hãy cùng Nam Tekcom tìm hiểu về những điểm nổi bật của sản phẩm SSD Enterprise Samsung PM893 qua bài viết bên dưới đây.

Dung lượng lưu trữ lớn
Điểm khác biệt cơ bản so với các phiên bản SSD Samsung PM893 mà Nam Tekcom đã giới thiệu đến các bạn trước đó không lâu là: Phiên bản lần này sở hữu mức dung lượng đọc ghi khá lớn, lên tới 1.92TB. Do đó, sản phẩm hoàn toàn phù hợp dùng để lưu trữ dữ liệu cho các hệ thống doanh nghiệp vừa và lớn và cho cá nhân có nhu cầu lưu trữ game và phim ảnh di động, chống mất dữ liệu khi thiết bị có vấn đề cần sửa chữa.

Sử dụng kích thước 2.5 inch phổ biến


SSD Samsung PM893 vẫn được thiết kế theo chuẩn kích thước 2.5 inch SATA iii phổ biến, cho phép nó có khả năng tương thích với hầu hết các hệ thống máy chủ từ trước tới nay. Đi kèm với tốc độ đọc / ghi lớn (560/530 MB/s) cho phép người dùng có thể rút ngắn thời gian chờ đợi, xử lý dữ liệu.

Sử dụng công nghệ V-NAND 3D tiên tiến
Với việc trang bị bộ xử lý do chính Samsung nghiên cứu và phát triển, tích hợp kèm với công nghệ VNAND 3D TLC 128 lớp thế hệ thứ 6 mới nhất, cho phép cải thiện mật độ bao phủ chip nhớ, giúp thiết bị trông nhỏ hơn và tiết kiệm điện năng hoạt động vô cùng hiệu quả.
Nam_Tekcom, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Nam_Tekcom

Tham gia: 25-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ổ Cứng SSD