Son SHU UEMURA màu 362 hồng cam san hô Rouge Unlimited Amplified

5.0
4 Đánh Giá
249 Đã Bán
11
628.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 25/12/2021 lúc 04:04 CH

Dòng Vỏ Đen - Siêu phẩm gây thổn thức
Tạo nên cơn sốt trong xu hướng make up nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng không kém phần ấn tượng, son Shu Amplified CR 362 chính là sự lựa chọn tinh tế của những quý cô sành điệu, hiện đại. Sắc son shu 362 lên môi tươi tắn hòa quyện với chất son pha dưỡng mềm mịn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung cùng làn môi căng bóng, rạng ngời đầy sức hút.
✅ Thương hiệu: Shu Uemura
✅ Xuất xứ: Nhật Bản
✅ Trọng lượng: 3g
✅ Dòng Son: Rouge Unlimited Amplified
Xuất hiện lộng lẫy, huyền bí với lớp vỏ đen tuyền sang trọng được thiết kế đế vuông siêu đẳng cấp cùng chất son siêu lì có độ dưỡng vừa phải, những “siêu phẩm” đến từ dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified phiên bản son mới nhất 2019 của nhà Shu thực sự khiến hàng triệu tín đồ làm đẹp phải “thổn thức ngày ngóng, đêm trông”. Với 23 sắc son đa dạng và độc đáo, Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified giúp bạn tha hồ “biến hóa” và khám phá bản thân với nhiều sắc thái riêng biệt đầy ấn tượng. Và một tái bản “siêu đẳng cấp” tạo nên dấu ấn riêng biệt của dòng son này đó chính là thỏi son Shu Amplified CR 362 màu cam hồng san hô ngọt ngào, trẻ trung.
Chất son shu 362 siêu lì được cải tiến chứa tinh dầu Tsubaki mỏng, mịn như nhung.
Không những gây ấn tượng bởi thiết kế lộng lẫy, mới lạ, son Shu Amplified CR 362 còn ghi dấu ấn bởi chất son siêu lì pha chút dưỡng mềm mịn chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Camelia Nhật Bản giúp sắc son lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng làn môi mềm mịn như lớp nhung trên môi, Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified hứa hẹn sẽ chinh phục mọi cô nàng ngay từ lần đầu trải nghiệm.

❤ Son Shu Amplified CR 362 lên màu chuẩn nét, có độ bền màu đáng nể
Son Shu Amplified CR 362 lên môi chuẩn sắc ngay từ những lớp son đầu tiên, có khả năng lưu màu không thua kém gì dòng son matte truyền thống mặc dù có bổ sung thêm lượng dưỡng vừa phải, son shu uemura 362 vẫn lưu màu tới 8h đồng hồ thách thức mọi hoạt động ăn uống của bạn suốt ngày dài.
Son Shu Amplified 362 đánh thức tình yêu son môi của phái đẹp.
Mang đến nhiều sự đột phá mới mẻ không những ở chất son siêu lì mềm mịn được bổ sung dưỡng vừa phải, son Shu Amplified CR 362 còn tạo bất ngờ với hàng triệu tín đồ làm đẹp bởi thiết kế vuông vắn cùng lớp vỏ đen huyền bí đầy sang chảnh, Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified sẽ trở thành những “siêu phẩm ăn khách” nhất của thương hiệu Shu Uemura trong thời gian sắp tới.
Tynaww Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tynaww Shop

Tham gia: 23-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi