SON DƯỠNG CÓ MÀU DIOR LIP GLOW ❤ DIOR ADDICT LIP GLOW COLOR REVIVER BALM (Hạn sử dụng 06-07/2020)

5.0
2 Đánh Giá
4 Đã Bán
54.636
650.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:59 CH

❤ Thân gửi khách hàng của Lạc Nhan Hiên:

Son dưỡng có màu Dior Lip Glow được giảm giá sâu do theo quy định của Lạc Nhan Hiên, toàn bộ các sản phẩm có hạn sử dụng dưới 01 năm (trừ toner tươi Aroma-Zone) đều sẽ được đưa vào chương trình giảm giá lớn nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hạn sử dụng của son như sau:

♫ Màu 001 (Pink): Tháng 07/2020 - Batch Code 7U04

♫ Màu 004 (Coral): Tháng 06/2020 - Batch Code 7T03

Son dưỡng có màu Dior Lip Glow được Lạc Nhan Hiên mua tại Store chính hãng với đầy đủ hóa đơn. Chất lượng của sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo nếu được dùng trước khi hạn sử dụng kết thúc.

--------
Bên cạnh chất son mềm mại tuyệt vời giữ cho môi luôn đủ ẩm, mướt mịn, không bị bong tróc và lộ vân môi thì son dưỡng Dior Lip Glow còn có nhiều đặc tính ưu việt khác như:

❤ Khả năng giữ màu trên môi như một loại son tint. Sau khi nói chuyện, ăn uống và lớp son bị trôi đi, thì trên môi vẫn còn lưu lại một màu hồng nhẹ, như thể môi luôn hồng hào tự nhiên như vậy.

❤ Chỉ số SPF 10 giúp bảo vệ da môi dưới ánh nắng, chống lão hóa, tránh tạo thành nếp nhăn trên môi và chống thâm môi. Thậm chí nếu dùng lâu dài, sắc tố môi sẽ dần được cải thiện ngày một tươi tắn hơn.

❤ Mùi thơm ngọt như kẹo và cảm giác bạc hà the mát mỗi khi thoa son.

❤ Độ bóng nhẹ vừa đủ để giúp môi căng mướt không hề thái quá.

Lạc Nhan Hiên hiện có sẵn 2 màu để bạn lựa chọn:

❤ 001 - Pink: Một màu hồng rất nhẹ và trong. Khi apply lên môi, son dưỡng sẽ lên màu đậm hoặt nhạt tùy theo độ pH trên môi từng người. Thỏi son này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách MLBB (My Lips But Better) thường dùng son dưỡng lên màu nhẹ nhàng tự nhiên như thể không đánh son, hoặc những bạn môi khô, muốn có một thỏi son dưỡng giúp môi đủ ẩm và những thỏi son màu apply sau đó lên màu chuẩn hơn.

❤ 004 - Coral: Son có màu cam san hô, tuy thân son có một màu cam đậm nhưng khi apply lên môi, màu cam này sẽ hòa quyện với màu hồng tự nhiên của môi để tạo thành một màu hồng cam rất xinh. Màu 004 này có độ lên màu vượt trội hơn màu 001, dành cho những bạn yêu thích các tông son san hô, sắc son thiên cam vui tươi và năng động.

Bảng thành phần chi tiết:
C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, DIISOSTEARYL MALATE, PHYTOSTERYL, SÁP ONG, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE, POLYGLYCERYL-2 TRIISOSTEARATE, BƠ HẠT XOÀI, OZOKERITE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, CALCIUM SODIUM BOROSILICATE, ETHYHEXYL PALMITATE, SYNTHETIC FLUORPHLOGOPITE, DECYLOXAZOLIDINONE, SILICA, HƯƠNG LIỆU, TINH DẦU HẠT MƯỚP HƯƠNG, BHT, VANILLIN, TRIMETHYLPROPANE TRIISOSTERATE, TIN OXIDE, TOCOPHERYL, BENZYL ALCOHOL, PROPYL GALLATE

--------
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#son #son_dưỡng #son_dưỡng_dior #son_dưỡng_có_màu #dior_lip_glow #dior #son_dior #dưỡng_môi #son_dưỡng_môi #dưỡng_ẩm #son_hồng #son_cam #son_dior_lip_glow #dior_addict #pink #lip_balm #lip #balm

Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi