Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700 - Miễn Phí Lắp Đặt

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
56
17.600.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 16/11/2021 lúc 01:56 CH

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Smart Tivi Samsung 4K 5 i5nch UA55AU7700 được thiết kế kế với 3 cạnh không viền, kích thước mỏng gọn, mang đến màn hình tựa khung tranh ngay tại không gian trưng bày sử dụng, cho người dùng sự tập trung tốt hơn với từng nội dung xem.
Chân đế chữ V úp ngược bằng nhựa cho phép giấu gọn dây nối tivi để không gian thêm gọn gàng, tinh tế, dễ dàng tháo rời lắp đặt treo tường. Tivi Samsung 55 inch thích hợp cho phòng khách gia đình, phòng ngủ hoặc các phòng họp nhỏ,…
Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K
Khung hình rực rỡ, ấn tượng với dải màu rộng từ công nghệ PurColor thật như cuộc sống
Bộ xử lý Crystal 4K sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và tươi tắn hơn, cho trải nghiệm xem thêm đã mắt.
Độ sâu và chi tiết của hình ảnh được tăng cường để khung hình hiển thị thêm phần chân thực, đặc biệt với các cảnh quay tối sâu thẳm, đưa người dùng đắm chìm vào không gian sống động của màn hình.
Đồng thời, công nghệ UHD Dimming tính toán chính xác các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết trên từng nội dung để hoàn thiện hình ảnh một cách toàn diện, mang đến sắc màu sống động hơn bao giờ hết.
Motion Xcelerator tự động bổ sung khung hình vào nội dung gốc để cho các cảnh chuyển động nhanh không còn bị bóng mờ, chi tiết sắc sảo, liền mạch hơn.
Bên cạnh đó, giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) sẽ giúp màn hình game của bạn mượt mà hơn, đua tốc độ, rượt đuổi và các pha game hành động lôi cuốn hơn bao giờ hết.
m thanh bùng nổ cùng Dolby Digital Plus, lan tỏa mạnh mẽ qua công nghệ Q-Symphony
Tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt nhờ One Remote và Google Assistant
Sử dụng khẩu lệnh để thực hiện các tìm kiếm trên Youtube thông qua remote thông minh, và qua trợ lý ảo Google Assistant, cho việc sử dụng Smart Tivi Samsung thêm đơn giản và thuận tiện.
Hệ điều hành TizenOS 6.0 thân thiện với kho ứng dụng phong phú
Dễ dàng thao tác tìm kiếm, điều khiển Tivi Samsung 4K trên hệ điều hành giao diện đơn giản, với hàng loạt các ứng dụng có sẵn như Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, MyTV, Netflix, YouTube,... và nhiều ứng dụng tải thêm khác, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại tivi: Smart TV
Hãng sản xuất : Samsung
Màn hình: 4K Ultra HD
Kích cỡ: 55 inch
Hệ điều hành: Tizen OS
Điều khiển: Giọng nói
Bảo hành: 24 tháng

CÔNG LẮP ĐẶT
- Miễn phí cho nội thành HCM (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn) và nội thành Hà Nội (Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Quận Đống Đa)
- Chi phí vật tư: Nhân viên sẽ thông báo phí vật tư (ống đồng, dây điện v.v...) khi khảo sát lắp đặt (Bảng kê xem tại ảnh 2). Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên kỹ thuật sau khi việc lắp đặt hoàn thành - chi phí này sẽ không hoàn lại trong bất cứ trường hợp nào.
- Quý khách hàng có thể trì hoãn việc lắp đặt tối đa là 7 ngày lịch kể từ ngày giao hàng thành công (không tính ngày Lễ). Nếu nhân viên hỗ trợ không thể liên hệ được với Khách hàng quá 3 lần, hoặc Khách hàng trì hoãn việc lắp đặt quá thời hạn trên, Dịch vụ lắp đặt sẽ được hủy bỏ.
- Đơn vị vận chuyển giao hàng cho bạn KHÔNG có nghiệp vụ lắp đặt sản phẩm.
- Thời gian bộ phận lắp đặt liên hệ (không bao gồm thời gian lắp đặt): trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng (Trừ Chủ nhật/ Ngày Lễ). Trong trường hợp bạn chưa được liên hệ sau thời gian này, vui lòng gọi lên hotline của Shopee (19001221) để được tư vấn.
- Tìm hiểu thêm về Dịch vụ lắp đặt:
help.shopee.vn/vn/s/article/Làm-thế-nào-để-tôi-có-thể-sử-dụng-dịch-vụ-lắp-đặt-tại-nhà-cho-các-sản-phẩm-tivi-điện-máy-lớn-1542942683961
Siêu thị điện tử - HCM , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Siêu thị điện tử - HCM

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan