Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85A Mới 2021 GIAO HÀNG MIỄN PHÍ HCM

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
73
92.000.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 07/04/2021 lúc 03:04 CH

💥ĐIỆN MÁY XUÂN DIỆU XIN CAM KẾT.

🔜SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG MỚI 100% ĐƯỢC BẢO HÀNH TRỰC TIẾP THEO CHÍNH SÁCH CỦA HÃNG.
🔜QUÝ KHÁCH ĐƯỢC QUYỀN KHUI THÙNG KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁN VÀ NHẬN SẢN PHẨM. NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ ,KÉM CHẤT LƯỢNG, TRẦY XƯỚC, MÓP MÉO.....QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG MỚI NGAY TRONG NGÀY.
☎️ 0931334415 LIỆN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT HƠN



Thiết kế độc đáo với màn hình tràn viền 4 cạnh tinh tế
Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85A được thiết kế với 1 bứt phá tuyệt vời là màn hình tràn viền 4 cạnh vô cùng độc đáo, chiếc tivi này nâng cấp tối đa trải nghiệm xem cho người dùng.

Vẻ ngoài tối giản, đầy sự thanh lịch, tivi Samsung 65 inch cho bạn thưởng thức những nội dung trên màn hình lớn và độ sắc nét vượt trội. Cùng với chân đế được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp tạo điểm nhấn trong không gian trưng bày như: Phòng khách, phòng họp,...


Chất lượng hình sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải 4K

Hình ảnh hiển thị 100% dải màu sắc rực rỡ với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (Tivi QLED)
Công nghệ Quantum Dot của tivi Samsung có khả năng hiển thị tỷ sắc màu với độ chân thực và rõ nét, cho người dùng thưởng thức những khung hình mang màu sắc sống động và tuyệt đẹp.


Hình ảnh rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết với công nghệ đèn nền Micro Full Array và Quantum Matrix Technology
Màn hình đến từ tương lai với đột phá đến từ công nghệ Quantum Matrix có khả năng điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED, cùng với công nghệ đèn nền Micro Full Array kích thước bằng 1/40 đèn LED thông thường, giúp độ sáng hình ảnh được tinh chỉnh tối ưu, hiển thị rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Micro Full Array và Quantum Matrix Technology - Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85A

Tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem nhờ bộ xử lý Quantum 4K
Người dùng có trải nghiệm xem tối ưu chưa từng có với bộ xử lý mạnh mẽ Quantum 4K có khả năng nâng cấp hình ảnh, giúp người dùng luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt.



Tối ưu khả năng hiển thị màu sắc và chất lượng hình ảnh với công nghệ Ultimate UHD Dimming
Tivi Samsung 4K được trang bị công nghệ Ultimate UHD Dimming có thể tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, độ nét, màu sắc cần thiết để cho ra những hình ảnh với chất lượng hoàn hảo nhất. Tối ưu trải nghiệm xem cho người dùng.


Độ tương phản ấn tượng với công nghệ Quantum HDR 24x
Smart Tivi Samsung với khả năng tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay nhờ công nghệ Quantum HDR 24x. Giúp người dùng có được những khung hình hoàn mỹ, ấn tượng.

XUÂN DIỆU ĐIỆN MÁY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

XUÂN DIỆU ĐIỆN MÁY

Tham gia: 07-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

60 - 69 inches