Set mèo con cosplay tơ lụa Nhật Bản màu đen/trắng cosplay sexy hàng cao cấp 10033 ẢNH CHỤP THẬT PHÍA SAU

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
129
69.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 03/08/2021 lúc 03:18 CH

Set mèo con cosplay tơ lụa Nhật Bản màu đen/trắng cosplay sexy hàng cao cấp 10033

Chất liệu: Chiffon + Sợi Polyester (95%)
Kích thước: Freesize (dưới 60Kg)
Xuất xứ: Quảng Châu
Set gồm: 1 Trang Phục Cosplay Mèo Tinh Nghịch + 2 Vòng Tay + 1 Vòng Chân + 1 Vòng Cổ
==========================================================

Với thiết kế áo bra màu đen sexy có khoét hình trái tim ngay ở ngực. Chi tiết này giúp bạn triệt để khoe được vẻ nóng bỏng của vòng 1 căng tròn trước mắt chàng.

Thiết kế ren rất đáng yêu và có tính thẩm mỹ ở phần cổ tay, dây áo, quần chip và cả phần eo giúp bạn càng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều trước mắt chàng. Đặc biệt, bộ cosplay mèo này có thiết kế đôi tai mèo màu đen “tone sur tone” giúp bạn có thể nhập vai một cách hoàn hảo nhất.

Điều thú vị khiến bạn không nên từ chối bộ Cosplay miêu nữ quyến rũ 10033 này chính là sản phẩm sử dụng chất liệu ren thun rất thoáng mát. Nó có khả năng co dãn tối đa kể cả khi được thiết kế ôm sát cơ thể. Lựa chọn này không chỉ giúp bạn khoe được đường cong nóng bỏng với những điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể mà còn có được sự thoải mái nhất khi mặc.

Hơn thế nữa, nếu so với những đồ ngủ cosplay sexy khác trên thị trường thì bộ mèo con ngoan ngoãn này lại có giá thành rất ưu đãi. Nó sẽ không khiến bạn phải đắn đo nhiều một khi đã quyết định lựa chọn nó cho ý định hóa trang bất ngờ trước mắt chàng.

Để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn, nóng bỏng khó quên cho chàng thì bạn đừng bỏ qua bộ Cosplay mèo con ngoan ngoãn. Nó sẽ là một sự thay đổi mang tính đột phá đầy mới mẻ cho chính bạn và cho cảm xúc của cả hai trong những cuộc “yêu” đấy.

#nộiysexy #nộiy50sắcthái #50sacthai #50sắcthái #nhatban
#noiysexy #noiy50sacthai #vayngusexy #vayngu #dolot #dolotsexy #vaynguren #vayngugoicam #bikiniren #bikini #dolotnu #damngu #damngusexy #cosplay #aongu #quanlot #quanlotnu #quanlotkhe #bodolot #nộiy #quầnlót #quầnlọtkhe #thong #underwear #noiy #nộiy #underwear #áolót #cosplaynusinh #cosplaythuki #cosplaythuky #cosplaycanhsat #cosplayyta #dongugoicam #vayngusexy #vayngugoicam
Để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm và mua sỉ | đăng ký làm CTV dropship, bạn vui lòng liên hệ theo phây búcc Chin Trang Lê (phâybúcc.com/chintiny), dalô 091.754.1991
Đào Hoa Trà, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Đào Hoa Trà

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ hóa trang