Set kẹo Nougat kèm công thức 800g

5.0
186 Đánh Giá
597 Đã Bán
162
151.900 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 16/06/2021 lúc 08:35 SA


1. Set nho khô hạnh nhân:
- kẹo marshmallow, hạnh nhân chín, nho nâu, điều vỡ chín, sữa bột, nụ hồng, giấy gạo, giấy/túi gói kẹo
Tặng kèm giấy nến

2. Set nam việt quất hạnh nhân:
- kẹo marshmallow, hạnh nhân chín, nam việt quất, điều vỡ chín, sữa bột, nụ hồng, giấy gạo, giấy/túi gói kẹo
Tặng kèm giấy nến

3. Set đặc biệt:
- kẹo marshmallow, hạnh nhân chín, mơ sấy dẻo, dâu tây sấy dẻo, điều vỡ chín, sữa bột nguyên kem, nam việt quất, nho vàng, nụ hồng, 60 giấy gạo,60 giấy/túi gói kẹo.
Tặng kèm giấy nến

Do bơ động vật là hàng cần bảo quản lạnh không thể gửi đi xa nên quý khách hãy mua 100g bơ động vật không muối loại ngon ở siêu thị hoặc cửa hàng gần nhà nhé. Nếu không mua được bơ động vật quý khách có thể dùng tạm bơ thực vật, tuy nhiên sẽ giảm ngon xíu xiu nha.

Cách làm Kẹo Nougat
-Bước 1: chuẩn bị khuôn, giấy nến chống dính, tách lấy cánh hoa hồng.
- Cắt nhỏ các loại quả và hạt to, các loại hạt của shop đều là hạt chín nên không cần nướng lại. Trộn tất cả các loại hạt, quả vào nhau.
-Bước 2: Đun chảy 100g bơ trong chảo chống dính, để lửa thật nhỏ, khi bơ tan hết cho marshmallow vào đảo đều đến khi tan hoàn toàn.
-Bước 3: Thêm dần sữa bột vào đảo cho sữa quyện đều hết với bơ và marshmallow. Nếu muốn làm kẹo nougat matcha hay socola thì cho bột 5g bột matcha hoặc 10g bột cacao trộn chung với sữa bột sau đó cho vào hỗn hợp
-Bước 4: Đổ hết hạt, quả đã chuẩn bị vào chảo, đảo đều. Tắt bếp và nhanh tay đổ kẹo ra khuôn đã lót giấy nến chống dính (nếu là khuôn chống dính, hay khuôn kẹo chuyên dụng đế rời thì bỏ qua bước lót khuôn)
-Bước 5: Rắc cánh hoa hồng lên bề mặt kẹo, trang trí thêm hạt hoặc quả khô nếu muốn, phủ giấy nến hoặc tấm silicone của khuôn kẹo lên và dùng lăn cán đều. Để nguội 5-6 tiếng ở nhiệt độ phòng hoặc 3-4 tiếng trong tủ lạnh cho kẹo cứng lại rồi cắt thành từng viên gói và bọc túi kẹo/giấy gói kẹo là hoàn thành.
Vậy là với set nguyên liệu của Diệp Bảo Gia shop, bạn chỉ cần 15 -20 chế biến là có ngay món kẹo Nougat rất thơm ngon và ngọt ngào rồi nè
hsd: 6 tháng

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nguyên liệu nấu ăn