Set áo sơ mi babydoll nơ cổ chân váy chữ a ngắn 2 lớp ulzzang đồ bộ nữ MIVOSA SV001

5.0
16 Đánh Giá
35 Đã Bán
40
59.000 đ

Huyện Bình Lục, Hà Nam

thứ ba 11/01/2022 lúc 10:06 CH

- Thông tin sản phẩm chi tiết

- Tên sản phẩm : Set áo sơ mi babydoll nơ cổ chân váy chữ a ngắn 2 lớp ulzzang đồ bộ nữ MIVOSA SV001

- Màu sắc : Áo babydoll trắng - chân váy 2 lớp
- Chất liệu : Áo đũi hàn - chân váy kaki dãn 2 lớp
- Kích thước : S - M - L

- Áo sơ mi có tên tiếng Pháp là “chemise”. Tại Anh, chúng được gọi với tên là“shirts”. Theo định nghĩa, đây là loại hàng may mặc bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Người ta dùng áo sơ mi cho cả nam lẫn nữ. Ở mỗi giới tính, áo sơ mi lại có sự điều chỉnh phù hợp với người mặc.

- Mỗi cô gái sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ, từ áo sơ mi trắng cổ Đức, áo sơ mi denim hay áo họa tiết. Dù khác về kiểu dáng nhưng 4 yếu tố: chất liệu, kiểu cổ áo, gấu tay áo và kích cỡ áo là những gì bạn cần lưu ý để tìm mua một chiếc áo sơ mi babydoll nữ hoàn hảo.

- Áo sơ mi babydoll cũng là văn hóa bởi nó giúp người mặc trở nên thanh lịch hơn, hiện đại hơn, thoải mái hòa nhập với không gian xung quanh. . Giảng đường, công sở, cơ quan nhà nước cho đến lễ lạt, tiệc tùng hoặc picnic đều là những nơi bạn có thể cùng sơ mi tự tin xuất hiện.

- Áo sơ mi bánh bèo nữ giúp bạn trở nên xinh xắn nhẹ nhàng.
- Có thể thấy được trên thị trường áo sơ mi nữ thì sơ mi trắng là một trong những màu sắc phổ biến nhất, được sử dụng trong nhiều môi trường lịch sự như công sở hay trường học. Chiếc sơ mi trắng đem đến cảm giác thanh tao, nhã nhặn cho người mặc dù xuất hiện ở bất cứ đâu.
Phổ biến nhất của áo sơ mi trắng đó chính là trong trường học. Hầu hết các học sinh ở Việt Nam từ cấp 1 cho đến cấp 3 đều có yêu cầu về đồng phục sơ mi trắng khi đến trường. Màu trắng là màu sắc đại diện cho sự tinh khôi, thuần khiết

- Chân váy ngắn chữ a, kiểu dáng đơn giản giúp bạn thật nhẹ nhàng xinh đẹp nữ tính. Chân váy chữ a công sở dường như đã trở nên vô cùng quen thuộc với nữ giới. Kiểu váy đởn giản nhưng lại cực kì đa năng này luôn được các chị em ưa chuộng. Không hề “khó tính” như đầm body hay đầm đuôi cá, chân váy chữ A hợp với tất cả mọi vóc dáng của phụ nữ. Các quý cô theo đuổi style trẻ trung, hiện đại sẽ không thể bỏ qua item này.

- Câu trả lời là áo gì mix cùng hợp với mẫu chân váy ngắn này. Nếu nàng muốn có một set đồ dịu dàng, nữ tính thì hãy phối nó với áo trễ vai sáng màu hoặc áo camisole hay dây thanh mảnh. Những cô nàng công sở thì sẽ ưu tiên sơ mi cách tân form rộng để trông lịch sự và nhã nhặn hơn. Khi đi chơi hay dạo phố thì áo thun lại đơn giản nhưng đẹp nhất.

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

+ Lưu ý nên giặt sản phẩm trước khi sử dụng.
+ Tốt nhất nên giặt tay và không nên chà mạnh bằng bàn chải với vải cứng
+ Khi giặt máy, bạn bên chọn chế độ giặt nhẹ và sản phẩm có chất vải phù hợp để bảo tang thời gian sử dụng sản phẩm
+ Bạn không nên sử dụng
MIVOSA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MIVOSA

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ bay ngắn (playsuits)