SERUM THANH DƯỢC - LÁRE( MẪU MỚI ) ĐIỀU TRỊ DA TỪ THIÊN NHIÊN

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
117
1.200.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 30/10/2020 lúc 12:34 CH

[ CÔNG DỤNG CỦA MỘT SỐ THÀNH PHẦN TRONG MỸ PHẨM LÁRE ĐỐI VỚI LÀN DA ]

1_NHÂN SÂM :

🌼Có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tái tạo và kích thích sản sinh tế bào da mới, làm mịn da và duy trì vẻ trắng sáng lâu dài cho làn da.
🍀 Bên cạnh đó, nhân sâm còn có tác dụng tang khả năng đàn hồi cho da, chống lão hoá các tế bào da, giảm nhăn, dưỡng ẩm giúp da giữ được vẻ tươi trẻ và dồi dào sức sống.

2_LINH CHI :

🌼Được xem là loại thuốc quý, loại thảo mộc thiên nhiên vô cùng tốt đưọc sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp. Linh chi có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da khiến cho làn da ngày một trắng mịn, hồng hào.
🍀Ngoài ra, linh chi còn có công dụng chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá, loại bỏ các tế bào viêm nhiễm.

3_NGHỆ HẠ THỔ :

🌼Đây là thành phần thảo dược có rất nhiều tác dụng do có thành phần curcumin trong củ nghệ - có khả năng kháng viêm, kích thích, đẩy nhanh tiến trình tái tạo da, giúp thổi bay các vết thâm nám và chống viêm cho làn da bị mụn nặng.

4_TINH CHẤT VỎ CHANH :

🌼 Giúp detox làn da, trong vỏ chanh chứa một lượng lớn vitamin C tự nhiên và axit citric, các thành phần này giúp làm sạch và loại bỏ tất cả các tạp chất có mặt trong các tế bào da. Điều này giúp làn da luôn được sạch thoáng tận sâu các lỗ chân lông, giảm mụn trứng cá, khiến làn da luôn mịn màng tươi tắn.

5_TRÀM TRÀ :

🌼Với khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, vì vậy tinh dầu tràm trà đã được tận dụng trong công nghệ làm đẹp da. Tràm trà có tác dụng trị mụn, nám da, vết thâm và kích thích các tế bào da non tái tạo nhanh hơn giúp đẩy sẹo rỗ, làm đầy bề mặt da.
🍀 Ngoài ra, tinh dầu tràm trà còn có khả năng trị các loại dị ứng nhẹ.

6_CÚC HOA

🌼Có tác dụng trị các loại mụn nhọt có mủ, giúp ức chế các loại nấm ngoài da.

7_BẠCH CẬP :

🌼 Có tác dụng chữa mụn nhọt, làm giảm sưng tấy.

8_ JOJOBA :

🌼Thành phần chính của jojoba là tinh chất vitamin E và chất chống oxi hoá, vì vậy làn da mềm mại, mịn màng, sáng hồng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá chính là công dụng mà jojoba mang lại cho làn da của bạn.
🍀Ngoài ra, jojoba còn có tác dụng tạo rào cản chống nắng cho làn da, vì dầu jojoba có thể giữ ẩm cho da, giúp da chống lại sự mất nước và các tác nhân nguy hại cho da như nắng, gió hay bụi bẩn.

💦Trên đây là một số thành phần và công dụng trong Mỹ Phẩm Thanh Dược mà mình đã tìm hiểu và tổng hợp để chia sẻ với các bạn. Ngoài các loại thảo dược cực tốt cho làn da, Thanh Dược còn bổ sung thêm nhiều loại thành phần quý hiếm khác để có thể giúp bạn sở hữu được một LÀN DA ĐẸP TUYỆT VỜI, LÁNG MỊN, TRẮNG HỒNG KHÔNG TÌ VẾT. Và tất cả chỉ có trong một chai thuốc duy nhất!

💧 Hầu hết tất cả các khách hàng đã từng sử dụng qua Mỹ Phẩm Thanh Dược đều cam đoan về điều này
Love The Skin, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Love The Skin

Tham gia: 30-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc da