Serum dưỡng sáng da InstaNatural Skin Brightening Serum

5.0
934 Đánh Giá
2.339 Đã Bán
11
395.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 22/11/2021 lúc 09:28 CH

Tinh chất sáng da Skin Brightening là một sự pha trộn của các thành phần làm sáng da chuyên sâu, được thiết kế để giải quyết vấn đề da không đều màu. Vitamin C và Alpha-Arbutin làm giảm rõ rệt sự xuất hiện các đốm đen trong khi Hyaluronic Acid và Niacinamide nuôi dưỡng làn da, giải quyết tình trạng mất nước và nếp nhăn.

👒 25% Vitamin C SAP giúp làm mờ thâm, sáng da, giúp duy trì sự đàn hồi, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa, kích thích sự tổng hợp collagen, bảo vệ da trước những tác hại bên trong lẫn bên ngoài, hiệu quả cao trong việc điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng và bảo vệ da trước nắng. Đối với da nhạy cảm và mụn thì Sodium Ascorbic Acid được xem là an toàn với da.

👒 20% Hyaluronic Acid: Số lượng hyaluronic acid giảm rõ rệt khi cơ thể bắt đầu lão hóa. Khi đó da không giữ được nước và trở nên khô héo, nhiều nếp nhăn. Hyaluronic acid lại tạo môi trường nuôi dưỡng và cung cấp nước cho sợi collagen. Có thể nói Hyaluronic acid chính là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn.

👒 5% Alpha Arbutin hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố da. Arbutin được xem là một lựa chọn đầy hứa hẹn thay thế Hydroquinone.

👒 2.5% Niacinamide: Vitamin B3 (Niacinamide) giúp cải thiện cấu trúc da, đẩy lui sự xuất hiện của các tế bào melanin, làm da sáng hồng rạng rỡ, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.

Tạp chí Shape đồng ý rằng huyết thanh này là lựa chọn tốt nhất để khôi phục lại làn da trẻ trung.

#enpi #instanatural
ENPI, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ENPI

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng