Sáp cố định chân mày QIBEST chống thấm nước lâu trôi có cọ 20g

5.0
9 Đánh Giá
26 Đã Bán
27
30.000 đ

Quốc tế

thứ tư 15/12/2021 lúc 10:22 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Trải nghiệm để có được đôi chân mày mềm mại như thật

Gần đây, bạn có nhận thấy sự thay đổi nhẹ trong văn hóa lông mày không? Có vẻ như những đôi lông mày ombre được chạm khắc đang dần bắt đầu nhường chỗ cho một thứ gì đó nhẹ nhàng và tự nhiên hơn một chút. Lí do là: Kiểu lông mày rậm trông khá đẹp mắt, với vẻ ngoài thoải mái mà vẫn tạo cảm giác trang nhã và chuyên nghiệp.
Bạn có muốn sở hữu đôi lông mày tự nhiên, long mày dày không? Hãy thử loại sáp dành cho lông mày này dựa theo các hướng dẫn.

【Công dụng】 Đây là sản phẩm tạo kiểu lông mày mới nhất. Làm cho đôi lông mày lộn xộn của bạn gọn gàng và trật tự. Chất liệu nhẹ và không gây kích ứng và có thể giúp bạn có được đôi lông mày rậm tự nhiên.

【Cách sử dụng】 Đầu tiên xịt nước lên cọ hoặc sáp, sau đó dùng cọ chà đi chà lại trên xà phòng để nhúng vào một lượng sáp thích hợp. Cuối cùng chải trên lông mày.

【Hướng dẫn tỉa lông mày】 Đầu tiên sử dụng dụng cụ tỉa lông mày trong bộ dụng cụ để tỉa bớt lông mày thừa; thứ hai sử dụng sáp lông mày của chúng tôi để tạo dáng lông mày của bạn; thứ ba sử dụng chì kẻ mày hoặc pomade chân mày để tô chân mày; Cuối cùng, sử dụng kem che khuyết điểm mắt để che đi phần khuyết điểm, sau đó bạn sẽ có được đôi lông mày tự nhiên như thật !!! Cho dù bạn có lông mày thưa cần hỗ trợ hay bạn đang cần tỉa bớt hàng chân mày rậm rạp, sản phẩm của chúng tối sẽ giúp bạn sở hữu được đôi chân mày mỏng manh.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: QIBEST --- NICEFACE
Tên: Sáp cố định lông mày
Màu sắc: 1 MÀU
Model: e20001
Trọng lượng: 20g
Cách sử dụng đặc biệt: không
Hạn sử dụng: 3 năm
Xuất xứ: Trung Quốc
Mỹ phẩm có mục đích đặc biệt: Không
Chống thấm nước không: Có
Hiệu quả: lâu trôi
Phù hợp với mọi loại da
【Gói hàng bao gồm】: 1 * Sáp lông mày
1 * Cọ
Thành phần:
NƯỚC, CETEARETH-25, GLYCERIN, PROPYLENE GLYCOL, POLYAMINO SUGAR CONDENSATE, PHENOXYETHANOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, CAPRYLYLGLYCOL.

Sản phẩm này chỉ là công thức đã qua sử dụng, vui lòng ngừng sử dụng nếu bạn không thể sử dụng các thành phần của sản phẩm.

Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, vui lòng để xa tầm tay trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
QIBEST Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

QIBEST Official Store

Tham gia: 21-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chì bột tán mày