(SẴN)FULL SET cosplay cô dâu Hai Màu đen,trắng đầy đủ chi tiết

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
23
190.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 02/08/2021 lúc 08:42 CH

*Vừa dễ thương, vừa sexy nhưng không quá lộ liễu, không quá nhạy cảm

*Khách muốn che tên thì chọn đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm (đảm bảo 100% đơn hàng ko có tên sản phẩm)

*Full set gồm:
1. Một khăn voan cô dâu cài đầu(như hình)
2. Một đôi găng tay cô dâu (như hình)
3. Một áo ngực liền vòng cổ nơ (như hình)
4. Một quần chíp kèm đai eo (như hình)
5. Hai choker nơ đùi (như hình)

*Kích cỡ :freesize (<=60kg( bạn nào có hai vòng quá cỡ nên ib shop để được tư vấn, tránh trường hợp mua về mặc không vừa )

*Mỗi cô gái, một người phụ nữ sinh ra đều là thiên thần của tạo hóa, là điểm tựa yêu thương cho người đàn ông của mình, mỗi người đều có một sức hút riêng, vẻ đẹp riêng.


*Phụ nữ Việt Nam ta ngày xưa đến nay vẫn còn nhiều người coi trọng lễ tiết, kín đáo quá. Bạn có bao giờ tự hỏi, vì sao các chàng trai/chồng mình luôn thích ngắm gái đẹp. Thích nhìn gái đẹp là bản năng, vậy tại sao bạn lại không tự chăm chút, tô đẹp bản thân, nhấn mạnh vẻ đẹp của mình để chàng ấy thêm yêu bạn?

*Bạn có bao giờ tự hỏi, các cung nữ, phi tần ngày xưa đã dùng cách gì để khiến vua thượng chết mê chết mệt không? Kĩ thuật gối chăn chỉ là một phần thôi. Là phụ nữ, cần phải có kĩ thuật nắm được trái tim chàng. Và đây chính là bí bíp dành cho bạn đấy😉😉😉


#docosplay #cosplaynu #cosplaydethuong #cute #cosplaymeo #phukiennu #docosdangyeu #donudethuong #quanaonu #quanlot #quầnlotnu #đồngủ #dongusexy #noiy #thoitrangnu #aolot #áo2dây #áolotren #cosplay #cosplaysexy #cosplayphongngu #dongunu #nữtính #gợicảm #noiysexy #sieure #damngusexy #sexy #vayngusexygoicam #váyngủcôdâu #vaysexy #goicam #hot #love #nutinh #cossplaycôhầu #đồngủquyếnrũ #bonguluasatin #vayngusexy #vayngutrongsuot #vayngugoicam #vaynguphongthe #damngugoicam #vayngucoaokhoac #lolita #đầmlolita #vayngudethuong #cosplay #phukiencosplay #vayngu #damngu #dongu #dodethuong
sujusieunhi- cool fashion Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

sujusieunhi- cool fashion Shop

Tham gia: 24-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ hóa trang