[Săn sale 50%] [BILL US] [SIZE JUMBO 240ML] Xịt cố định lớp makeup.

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
10
790.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 08/12/2021 lúc 10:03 CH

Xịt giữ nền Urban Decay SIZE JUMBO 240ML

Với chức năng long-lasting sản phẩm giúp bảo vệ lớp trang điểm bền lâu, không bị trôi hay xuống tông suốt 12 tiếng, tha hồ cho bạn tham gia mọi hoạt động mà vẫn tự tin với lớp nền hoàn hảo.

Giúp lớp nền trở nên mướt mịn và “hòa quyện” vào nhau.
Có khả năng kiểm soát nhiệt độ trên da trong mọi điều kiện thời tiết để giữ cho lớp nền bền lâu và tự nhiên hơn
Mang đến bề mặt mỏng nhẹ tự nhiên nhất có thể và quan trọng là khiến lớp trang điểm bám chắc vào da, không xê dịch dù trời có nắng gắt hay đổ mưa.

Được thiết kế dạng phun sương dịu nhẹ, mang đến những giọt sương siêu nhỏ lại tỏa đều nên có thể bao phủ khắp toàn bộ gương mặt, không hề đọng lại những vệt nước lớn làm ảnh hưởng đến lớp make up.

Sản phẩm thích hợp với những cô nàng thường xuyên gặp phải tình trạng lớp nền bị cakey… Giải quyết ngay tức thời những vùng da bị khô mốc, nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và căng mướt.

Với công nghệ kiểm soát nhiệt độ độc quyền, em này có thể làm giảm nhiệt độ của lớp makeup bất kể trời lạnh, nóng hay ẩm nhiều, giúp lớp makeup không bị chảy, trôi hay chứa tì vết nào.

Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da khô.

Em í còn được lọt top Những Xịt Setting Đáng Phải Mua Nhất năm 2018 do tạp chí Cosmopolitan bình chọn thì đảm bảo em í đáng đồng tiền bát gạo thế nào rồi đấy.
Avocado.Corner149, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Avocado.Corner149

Tham gia: 08-12-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt giữ makeup