( Sẵn 4 màu ) Đồng hồ nữ Guess W0647L2, W0647L5, W0647L6 & W0647L8 Case 30mm, 3ATM

5.0
19 Đánh Giá
109 Đã Bán
67
2.520.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

chủ nhật 27/03/2022 lúc 11:33 CH

Đồng hồ nữ Guess W0647 được thiết kế cầu kì và tỉ mỉ từ dây đeo đến mặt đồng hồ, từ những chốt khóa đến nút vặn, chắc hẳn thương hiệu đến từ Mỹ này sẽ không làm người dùng thất vọng. Với mặt đồng hồ được điểm xuyến bởi những hạt đá lấp lánh bao quanh viền sẽ giúp cho đôi tay bạn trở nên tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

Đồng hồ nữ Guess W0647 là sự hòa quyện giữa phương châm thiết kế năng động, cá tính nhưng không kém phần sang trọng và nữ tính. Với màu chủ đạo là màu bạc/vàng/hồng thời thượng, đây dường như trở thành một sản phẩm tỏa sáng giúp thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sáng bóng cũng như nét thanh lịch mà chiếc đồng hồ tôn lên. Các bạn nữ có thể dễ dàng phối chiếc phụ kiện nhỏ xinh này với nhiều trang phục khác nhau từ đó khẳng định phong cách thời trang của mình trong mắt những người xung quanh.

Độ chịu nước của chiếc đồng hồ nữ Guess W0647 lên đến 30m. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn nữ có thể thoái mái tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa tay, tập thể dục thể thao,… mà không cần lo việc ngấm nước gây hư hỏng hay giảm tuổi thọ máy.

Không chỉ có một thiết kế độc đáo và cá tính mà chiếc đồng hồ nữ Guess W0647 còn được gia công từ những chất liệu cao cấp nhất. Có thể kể đến như mặt kính đồng hồ được làm từ Mineral chống trầy xước, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, vỏ máy còn được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng như mới.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu:GUESS
Bộ máy & Năng lượng: Pin (Quartz)
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Chất liệu mặt kính: Kính cứng
Giới tính: NỮ
Hình dạng mặt số: TRÒN
Kích thước mặt số: 30mm
Chiều rộng dây 16mm
Độ dày: 8mm
Màu sắc dây : Bạc, vàng, hồng
Màu mặt : Trắng, đen
Mức chống nước: 3 ATM
Thời gian bảo hành 1 năm

❤ ❤ ❤ ❤ ❤ Trong vòng 03 ngày khách có thể trả lại hàng và nhận tiền hoàn từ cửa hàng giả dụ ko chấp nhận. Thay pin trọn đời cho người dùng
❤ Sản phẩm được bảo hành thế giới 24 tháng, bảo hành 1 năm tại cửa hàng
❤ Quy định Bảo hành: đổi trả trong 7 ngày nếu như hàng bị lỗi do dịch vụ như là hết pin, rớt kim, hư khóa, đồng hồ ko chạy.
❤ thời kì giao hàng : trong khoảng một-5 ngày tùy thức giấc , thị xã hay nội thành Giao nội thức giấc HCM – HN thường tốc độ hơn, tỉnh giấc và thị xã thường lâu hơn 1 chút
❤ Về size , dây đồng hồ thích hợp cho khách : hầu hết đồng hồ tại cửa hàng khách đều sở hữu thể cắt ( gỡ mắt) cho vừa có tay khách nhé . nếu không tự khiến cho ở nhà được thì khách với thể có ra quầy đồng hồ sắp nhất, thợ sẽ cắt cho khách. Phí tầm 10k VND

Mọi chi tiết xin liên hệ:
shop đồng hồ TIMEWATCH
Luôn làm ưng ý quý các bạn!
TheTimeAuthentic_1, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

TheTimeAuthentic_1

Tham gia: 18-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồng hồ nữ