[Sample] Gói Sample tinh chất \ tinh dầu dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum \ Oil

5.0
154 Đánh Giá
974 Đã Bán
24
5.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 22/03/2022 lúc 01:20 SA

[Sample] Gói Sample tinh chất \ tinh dầu dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum \ Oil
Xuất xứ: Innisfree
Thương hiệu: Innisfree

1. Mô tả: Không cần nói quá nhiều thì các bạn cũng đã nắm được công dụng tuyệt vời của dòng Serum dưỡng da rồi. Tuy nhiên riêng với sản Phẩm Green Tea Seed Serum \ Oil của Innisfree thì còn có một vài ưu điểm hơn cả tuyệt vời mà các bạn nên biết:
- Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên là hạt trà xanh nguyên chất trồng tại trang trại trên đảo Jeju, sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da vàlàm sáng da từ bên trong. Innisfree Green Tea Seed Serum \ Oil cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày.
- Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu, tiết bã nhờn, khắc phục được tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, và cả những vết khô, vảy da bong tróc sau 1 thời gian dùng đều đặn ngày và đêm.

2. Công dụng:
- Thành phần trà xanh lành tính, an toàn cho da.
- Cấp nước, dưỡng ẩm sâu, cân bằng độ pH cho da.
- Ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn.
- Phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước.
- Thiết kế chai dạng pump của hãng giúp sản phẩm ít tiếp xúc với không khí, không bị oxi hóa. Việc lấy sản phẩm đúng liều lượng cũng trở nên dễ dàng hơn, vệ sinh hơn.
- Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bí da khi sử dụng đủ liều lượng, chỉ cần khoảng 2 hạt đậu xanh (tương đương gần 2 pump) cho toàn mặt và vùng cổ, nên dùng rất tiết kiệm.
- Cân bằng độ ẩm cho da.
- Mùi hương dễ chịu, giúp bạn thư giãn.

3. Cách dùng:
- Rửa mặt sạch.
- Innisfree The Green Tea Seed Serum \ Oil thuộc da First-Serum, tức là sử dụng ngay sau khi rửa mặt, trước cả bước dùng nước hoa hồng (skin).
- Sau khi rửa mặt, chỉ sau 3 giây hãy thoa ngay Innisfree The Green Tea Seed Serum \ Oil, điều này giúp da được giữ độ ẩm lâu hơn và ngăn ngừa mất độ ẩm cho da.
Sam Beauty #Authgiasi, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Sam Beauty #Authgiasi

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm