Sách - Tự Truyện Mychael Carrick - Giữa Những Lằn Ranh

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
35
189.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 28/05/2021 lúc 02:05 CH

Tự Truyện Mychael Carrick - Giữa Những Lằn Ranh

Tôi không chỉ chơi bóng cho Manchester United. Tôi sống vì đội bóng. Cả đời tôi gắn liền với nơi này. Dù tôi làm gì hay đi tới đâu, Manchester United luôn ở trong tâm trí và trái tim tôi. Tôi yêu và đón nhận thách thức mà Manchester United đặt ra cho mình. Bạn biết đấy, đã chơi cho đội bóng vĩ đại này thì phải sẵn sàng chấp nhận thực tế là ở đấy không bao giờ có những lối thoát dễ dàng. Mức độ áp lực và kỳ vọng đều cao ngất ngưởng. Một vài cầu thủ vượt qua được và tận hưởng thực tế đó, một số khác thì không. Rất khốc liệt.


Công ty phát hành TH Books
Tác giả Michael Carrick
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Hà Nội
Ngày xuất bản 10-2019
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 467
❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

🌻 UY TÍN của doanh ngh🌻 UY TÍN của doanh nghiệp, NIỀM TIN của khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp duy trì và phát triển. Chính vì vậy, Shop luôn nỗ lực hướng tới chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm. Điều này được toàn bộ nhân viên thấu hiểu và xem là PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC của shop!
🌞 Thời gian làm việc: từ 8h00 - 18h00 hằng ngày (Nghỉ Chủ Nhật). Ngoài thời gian làm việc shop vẫn sẽ nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng khi đọc được inbox, nhưng có thể chậm trễ hơn, mong quý khách thông cảm và chờ shop phản hồi nhé ạ!
SÁCH THIẾU NHI VIỆT NAM, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SÁCH THIẾU NHI VIỆT NAM

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Văn Hóa - Du Lịch