Sách - Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới - Tập 1: Cẩm nang hạnh phúc

5.0
7 Đánh Giá
18 Đã Bán
32
109.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 12:58 CH

Sách - Thầy cô giáo hạnh phúc sẽ thay đổi thế giới - Tập 1: Cẩm nang hạnh phúc bạn đang cầm trên tay là một món quà đặc biệt quan trọng - hay nói cách khác là một sự trao truyền - từ Thiền sư Thích Nhất Hạnh trao tặng vào giai đoạn chín muồi của một nhân cách vĩ đại.
--Cuốn sách có những điểm nổi bật sau:

- Cuốn sách là sự kết tinh tình thương sâu sắc của Thiền sư đối với những người trẻ và sự mong mỏi không ngừng về một nền giáo dục bồi dưỡng tài và đức cho các thế hệ mai sau.

- Tác phẩm được kết tinh từ sự cộng tác đầy cảm hứng với giáo sư Katherine Weare, một nhà giáo dục và cũng là một giáo viên về chánh niệm, người đã có nhiều năm nghiên cứu những tác động của thực tập chánh niệm trong môi trường học đường, và đội ngũ các cây bút cố vấn, những học trò lớn của Thiền sư từ Làng Mai.

- Tính đa diện và rất dễ sử dụng để giúp các thầy cô giáo có thể đem chánh niệm vào lớp học cũng như vào đời sống của chính mình.

Ở mỗi trang, bạn có thể cảm được sự tôn vinh dành cho những con người đang thực hiện sứ mệnh này, thường là âm thầm không ai biết, và khối lượng công việc khổng lồ mà họ gánh vác từng ngày nhằm phục vụ cho công cuộc kiến tạo, chuyển hóa và hàn gắn thế giới của chúng ta từ dưới lên, từ thế hệ này sang thế hệ khác - đó là những người thầy, người cô

***Cảm Nhận Về Cuốn Sách Thầy Cô Giáo Hạnh Phúc Sẽ Thay Đổi Thế Giới Tập 1 - Cẩm Nang Hạnh Phúc
Trong bộ sách đặc biệt này, Thiền sư Thích Nhất Hạnh với những lời dạy uyên thâm cùng những thực tập sâu sắc của Người đã cộng tác cùng giáo sư Katherine Weare – người có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực giáo dục cảm xúc, thúc đẩy sự phát triển của trẻ em và đem chánh niệm vào học đường. Sự cộng tác này đã làm nên một cuốn cẩm nang hướng dẫn chi tiết những thực tập chánh niệm có thể áp dụng trong đời sống hằng ngày như thiền thở, thiền đi, thiền ăn... Với lối viết hay, gần gũi, chuyên chở nhiều kiến thức và mang tính thực tiễn cao, bộ sách này sẽ là một quà tặng vô giá cho thầy cô giáo cũng như cho những người còn đang ngồi trên ghế nhà trường.” _ Theo Tiến sĩ Paul Gilbert
----------------------
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Công ty phát hành: Thái Hà
Hình thức bìa: Bìa mềm
Tác Giả: Thích Nhất Hạnh - Katherine Weare
Kích thước:16 x 24 cm
Số Trang: 314
Năm xuất bản: Tháng 11/2018

"🌺 Shop chuyên nhiều dòng sách chọn lọc từ các NXB trong nước: Sách kinh tế, sách văn học, sách thiếu nhi, sách nuôi dạy con, sách ngoại ngữ....các bạn có thể tham khảo tại Danh Mục của shop để có thể dễ dàng chọn sách!
🌺 Ibox hoặc liên hệ shop: 0977 636 101 để được tư vấn và gửi link đặt sách nếu bạn không tìm được sách!
SÁCH NUÔI DẠY CON, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SÁCH NUÔI DẠY CON

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình