Sách - Sức Mạnh Của Sự Tử Tế - Tái Bản 2018 (Cách Chinh Phục Giới Kinh Doanh Bằng Sự Tử Tế)

5.0
7 Đánh Giá
20 Đã Bán
83
59.250 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 12/10/2020 lúc 10:54 CH

GIỚI THIỆU SÁCH

Sức Mạnh Của Sự Tử Tế

Hai tác giả là những người thành công trong lĩnh vực quảng cáo chỉ nhờ vào một triết lý đơn giản nhưng đầy quyền lực: tử tế. Trong khi rất nhiều công ty hoạt động theo phương châm lấn át, tiêu diệt lẫn nhau thì Kaplan Thaler Group thành công nhờ vào chocolate và hoa hồng. Trong quyển sách này, bằng những kinh nghiệm của chính mình, và câu chuyện của những người khác, những doanh nghiệp khác, họ giải thích lý do vì sao những người tử tế không chỉ sống lâu hơn, sống khỏe hơn mà còn thành công hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

"Sức Mạnh Của Sự Tử tế là cuốn sách nhỏ nhưng nội công lớn, giúp người đọc khai phá tiềm lực nội tại ở bản thân bằng cách đánh thức bản chất lương thiện của con người. Lời văn dịch dí dỏm, tác giả kể lại những câu chuyện đã trải nghiệm, những cái “hay không bằng hên” mà “hên” là nhờ mình đã tử tế với với những người dưng, mà sau đó những người tưởng chừng như là người dưng này đã trở thành quý nhân, đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời tác giả.

Với tiêu chí nhiều cố gắng nhỏ liên tục sẽ tạo nên một thay đổi lớn ,sách kèm theo những bài thực hành rất thiết thực và dễ làm như là cười với mọi người, và ấn tượng nhất là bài thực hành tập đóng phim, nhưng vào vai phụ – một cách diễn đạt rất hay mà tôi chưa từng thấy ở bất cứ quyển sách nào, rất đáng để học hỏi."
__độc giả Ngô Lai nhận xét__

~~~*~~~
THÔNG TIN CHI TIẾT
Công ty phát hành: Minh Lâm
Nhà xuất bản: NXB Tri Thức
Tác giả: Linda Kaplan Thaler, Robin Koval
Dịch giả: Trịnh Ngọc Minh
Loại bìa: Bìa Mềm
Trọng lượng (gr): 180
Kích thước: 13 x 20 cm
Số trang: 180 trang
Năm xuất bản: 11-2018 (Tái Bản lần thứ 9)
GIGABUY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

GIGABUY

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh