SÁCH - Phong Thủy Cải Vận Dành Cho Người Khuyết Kim, Thủy (Quyển Xuân, Hạ)

5.0
28 Đánh Giá
83 Đã Bán
94
114.730 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 28/05/2021 lúc 02:51 CH

GIỚI THIỆU SÁCH

Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Kim, Thủy (Quyển Xuân, Hạ) – Ấn bản đầu đủ nhất
Mệnh thiếu Kim: chỉ người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 04 tháng 05 dương lịch, tức sinh vào mùa xuân, Bát tự có nhiều Mộc làm suy Kim.

Mệnh thiếu Thủy: chỉ người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 05 tháng 05 đến ngày 07 tháng 08 dương lịch, tức sinh vào mùa hè, Bát tự Hỏa vượng làm suy Thủy.

Kế thừa từ phương pháp đoán mệnh Bát tự của văn hóa thượng cổ, kết hợp với các dẫn chứng thực tế về Bát tự của những người thực, việc thực, tác giả Lý Cư Minh đã biên soạn nên cuốn “Phong thủy cải vận dành cho mệnh khuyết Kim, Thủy” nhằm giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống, vận mệnh con người, khám phá những điều thú vị tiềm ẩn trong đó, đồng thời biết cách thay đổi vận mệnh, tránh xa những rủi ro không đáng có để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc.

Bằng học vấn uyên thâm và sở trường đặc biệt của mình, Lý Cư Minh đã chuyển hóa các lý luận uyên thâm của văn hóa truyền thống Trung Quốc thành những kiến thức đơn giản, dễ hiểu, gần gũi với người hiện đại. Những phương pháp cải vận mà ông đưa ra trong cuốn sách này rất đơn giản, dễ áp dụng và đem lại hiệu quả cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỐN SÁCH
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Công ty phát hành: Minh Lâm
Tác giả: Lý Cư Minh
Kích thước: 16 x 24 cm
Dịch Giả: Đan Long
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 386
Ngày xuất bản: 01/ 2018
GIGABUY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

GIGABUY

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Văn Hóa - Du Lịch