Sách - Nuôi Dưỡng Não Trẻ - Tái Bản 2019

5.0
44 Đánh Giá
99 Đã Bán
113
99.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 01:22 CH

Nuôi Dưỡng Não Trẻ - Tái Bản 2019

Phương pháp phát triển não có thể áp dụng ở nhà để nuôi dạy những em bé thông minh.

Ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ, nếu não được kích thích một cách phù hợp thì các năng lực tiềm ẩn trong trẻ có thể được phát triển tối đa.

Phương pháp Kubota được thế giới nhìn nhận như một phương pháp giáo dục và phát triển não trẻ từ 0 tuổi. Trong phương pháp này, tôi có đưa ra nhiều dạng tập để phát triển đồng đều các vùng như vận động, cảm giác, tính xã hội… chứ không chỉ đơn thuần là tăng chỉ số IQ. Nếu thực hành đầy đủ những điều được viết trong cuốn sách này thì các vùng của não sẽ phát triển to và hoạt động nhiều, chỉ số IQ cũng từ đó mà tăng lên. Thêm vào đó, nghiên cứu cũng đã đưa ra khuynh hướng rõ ràng rằng nếu nhà có hai con trai thì bé trai đầu sẽ có chỉ số IQ cao hơn bé thứ hai, tuy nhiên nếu bé thứ hai cũng được lưu tâm và nuôi dưỡng thì vẫn có thể tăng được chỉ số IQ.

Trẻ sơ sinh thì không thể tự mình nâng cao năng lực của não, do vậy, nếu bạn muốn con mình trở thành một đứa trẻ thông minh thì ngay từ ngày đầu tiên khi trẻ được sinh ra, hãy bắt đầu nuôi dạy não trẻ. Khi não được sử dụng, các tế bào não truyền đạt thông tin sẽ hoạt động và các tế bào được kết nối mạnh mẽ với nhau, đồng thời, số lượng tế bào cũng tăng lên. Nhờ đó, các vùng trong não đã được sử dụng sẽ to ra, ngược lại, khi não không được sử dụng thì các kết nối sẽ ít đi và các vùng trong não cũng nhỏ lại. Tôi có thể khẳng định đầy tự tin rằng trong thời kì phát triển, não phát triển to là một điều tốt, nhưng để suy nghĩ này được phổ biến rộng rãi thì còn cần rất nhiều các nghiên cứu về não.

_____ _ _ _ ______
Công ty phát hành Thái Hà
Tác giả Kubota Kisou, Kubota Kayoko
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 128
Ngày xuất bản 08-2019
Kích thước 18.2 x 23.5cm
SÁCH NUÔI DẠY CON, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SÁCH NUÔI DẠY CON

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình