Sách - Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái Tim Khách Hàng

5.0
1 Đánh Giá
3 Đã Bán
37
55.250 đ

Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:07 CH

Công ty phát hành: Minh Long
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Tác giả: Yaginuma Kenichi
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 191
Năm xuất bản: 2019

Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh. Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian. có ngừoi vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người. Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó. Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa "dịch vụ" sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thực tôi rất lấy làm vinh hạnh. -- Tác giả Yaginuma Kenichi --
Nhà sách FAHASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Nhà sách FAHASA

Tham gia: 01-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh