Sách - Combo 6 Cuốn Tư Duy Phản Biện, Tư Duy Hệ Thống, Tư Duy Đột Phá, Tư Duy Tích Cực, Logic Tư Duy ( Kèm sổ tay )

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
53
364.650 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 14/05/2021 lúc 11:07 CH

1. Rèn luyện tư duy phản biện

Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Albert Rutherford
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 204

Giới thiệu sách:
Như bạn có thể thấy, chìa khóa để trở thành một người có tư duy phản biện tốt chính là sự tự nhận thức. Bạn cần phải đánh giá trung thực những điều trước đây bạn nghĩ là đúng, cũng như quá trình suy nghĩ đã dẫn bạn tới những kết luận đó. Nếu bạn không có những lý lẽ hợp lý, hoặc nếu suy nghĩ của bạn bị ảnh hưởng bởi những kinh nghiệm và cảm xúc, thì lúc đó hãy cân nhắc sử dụng tư duy phản biện! Bạn cần phải nhận ra được rằng con người, kể từ khi sinh ra, rất giỏi việc đưa ra những lý do lý giải cho những suy nghĩ khiếm khuyết của mình. Nếu bạn đang có những kết luận sai lệch này thì có một sự thật là những đức tin của bạn thường mâu thuẫn với nhau và đó thường là kết quả của thiên kiến xác nhận, nhưng nếu bạn biết điều này, thì bạn đã tiến gần hơn tới sự thật rồi!

2. Tư Duy Hệ Thống Trong Công Việc
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Steven Schuster
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 168

Giới thiệu sách:
Khi đối mặt với những vấn đề phức tạp, chúng ta không thể giải quyết chúng bằng kiểu suy nghĩ lối mòn, nước đến chân mới nhảy, mù quáng đâm đầu vào sự vụ... Nếu bạn muốn giải quyết tốt hơn các khúc mắc, xóa bỏ những lo âu và phân vân khi bắt tay vào công việc; hãy thử tìm hiểu một mô hình tư duy cao cấp đã được chứng minh hiệu quả trong thực tiễn: Mô hình tư duy hệ thống.
Cuốn sách "Tư duy hệ thống trong công việc" của tác giả Steven Schuster hướng dẫn bạn cách nhìn xa hơn những kết nối thông thường, để đánh giá vấn đề một cách toàn diện, sâu sắc và chính xác hơn. Tư duy hệ thống trong công việc rành mạch giúp bạn hiểu được mối tương quan giữa các yếu tố, qua đó đề ra được kế hoạch chiến lược và tiến tới hành động thật quyết đoán. Nói cách khác, tư duy hệ thống cho phép bạn trở thành chuyên gia trong trò chơi "ghép hình". Khi sở hữu một cái nhìn bao quát, tính toán được tương quan giữa các thành phần, bạn hoàn toàn có thể ghép nên những bức tranh, những mô hình không những hoàn chỉnh mà còn đầy tính sáng tạo.

3. Tư Duy Đột Phá
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Patrick King
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 240

Giới thiệu sách:
Chúng ta rất lười thay đổi. Thay đổi thói quen hành động đã khó, thay đổi thói quen tư duy còn là thử thách lớn hơn gấp nhiều lần. Nhưng nếu như bạn muốn tạo nên sự khác biệt, muốn vươn lên một tầm cao mới - thì điều tiên quyết bạn cần làm là thay đổi tư duy trong mọi việc.

4. Tư Duy Phản Biện
Công ty phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới
Tác giả: Zoe McKey
Năm xuất bản: 2018
Kích thước: 13 x 20
Loại bìa: Bìa mềm

Giới thiệu sản phẩm:
TƯ DUY PHẢN BIỆN
Tư duy phản biện là chìa khóa để bạn thoát khỏi những lối mòn trong suy nghĩ, giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn một cách sáng tạo và hiệu quả hơn. Cuốn sách "Tư duy phản biện" được viết bởi chuyên gia đào tạo Zoe McKey sẽ giúp bạn khai phá được sức mạnh trí óc của mình. Tác phẩm chứa đựng những bí quyết và chiến lược của các cá nhân thành công nhất, giúp người đọc có thể:
- Khám phá chiều sâu tư duy
- Đánh thức trí sáng tạo
- Nắm bắt được cơ hội
- Không ngại mơ ước
- Vượt qua sự lo lắng
- Quản lí thời gian hiệu quả
Đọc xong tác phẩm, trực giác của bạn sẽ được mài sắc một cách rõ rệt, nhờ vậy khả năng đánh giá và đưa ra quyết định cũng được cải thiện, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hành động.

5. Tư Duy Tích Cực
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: Steven Schuster
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 204
Giới thiệu sách:
Bản chất con người vốn là hay suy nghĩ. Chính khả năng đó khiến chúng ta khác biệt với các giống loài khác. Chúng ta nhận thức được việc mình suy nghĩ. Thói quen nhận thức ngày càng phát triển hơn khi chúng ta lớn lên. Chúng ta học hỏi từ cha mẹ. Sau đó đi học, lên đại học, tìm được công ăn việc làm, đọc thật nhiều sách, xem cả tá phim ảnh và kết nối với người khác. Mỗi một hoạt động này vô tình ảnh hưởng đến cách suy nghĩ của chúng ta. Kinh nghiệm nhận thức định hình thế giới quan của mỗi người. Mọi thứ mà cá nhân chúng ta trải nghiệm sẽ đi qua bộ lọc của bản thân và được hợp thức hóa. Rất thực tế. Còn thực tế hơn cả những thứ chúng ta chưa từng trải qua. Cho dù những điều chúng ta tin có thể không phải lúc nào cũng đúng.
6. Logic Tư Duy
Công ty phát hành: 1980 Books
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới
Tác giả: Minori Kanbe
Năm xuất bản: 04-2017
Kích thước: 13 x 20 cm
Loại bìa: Bìa mềm
Giới thiệu sản phẩm:
Kanbe – nhân vật chính trong cuốn sách, vào những năm cuối tuổi 20 của cuộc đời, một ngày cô chợt nhận ra, trong khi các bạn cùng trang lứa với cô đã và đang gặt hái nhiều thành thì bản thân cô đang dần chững lại trong sự nghiệp. Sau một thời gian suy nghĩ, cô quyết định từ bỏ công việc hiện tại, đi học thêm bằng MBA và đầu quân cho một công ty. Một chương mới tươi sáng hơn được mở ra
Nhà Sách Bookie, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Nhà Sách Bookie

Tham gia: 14-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh